Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24471 1

Trưởng bộ phận Tiền sảnh (HN)

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Cập nhật
10/08/2022 08:25

Mô tả công việc

1. Phục vụ khách với thái độ ân cần, chu đáo, mang đến sự hài lòng cho khách

2. Duy trì các tiêu chuẩn về tác phong, diện mạo. Nhân viên trong bộ phận phải đeo bảng tên khi làm việc

3. Cập nhật thay đổi về giá phòng cũng như tất cả các chương trình Bán hàng & Tiếp thị với các nhân viên trong bộ phận

4. Cập nhật với nhân viên trong bộ phận về các quy tắc và chính sách điều chỉnh về chương trình khuyến mại đặc biệt và sản phẩm.

5. Đảm bảo tuân theo giá phòng được cập nhật thông qua hệ thống Bán hàng & Dịch vụ ăn uống

6. Đảm bảo các nhân viên trong bộ phận hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, công suất phòng và lợi nhuận của bộ phận.

7. Xem xét báo cáo doanh thu phòng hàng ngày và theo dõi các thay đổi và điều chỉnh về giá.

8. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên Bộ phận Tiền sảnh được đào tạo đạt Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch vụ (QSS).

9. Dành ít nhất 40% thời gian làm việc liên quan tới vận hành cùng thành viên bộ phận

10. Đảm bảo rằng các nhân viên trong bộ phận quảng bá các tiện ích, dịch vụ của khách sạn và có kiến thức về thực đơn, chương trình khuyến mãi, v.v. của bộ phận F&B.

11. Đảm bảo lợi nhuận phòng được duy trì thông qua việc tối đa hóa hiệu suất và kiểm soát chi phí.

12. Kiểm tra vệ sinh ở khu vực tiền sảnh, sảnh, quầy lễ tân và khối văn phòng.

13. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc Tài chính để đảm bảo tuân thủ các quy trình kế toán và chính sách thanh toán.

14. Duy trì tính đồng bộ của hệ thống máy tính và phần cứng máy tính kết hợp với bộ phận IT.

15. Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ đẳng cấp thông qua các thủ tục nhận và trả phòng.

16. Đảm bảo theo dõi việc thực hiện các yêu cầu của khách hàng và cập nhật vào hệ thống

17. Giải quyết và báo cáo tất cả các vấn đề và khiếu nại của khách trong Cuộc họp giao ban khách sạn hàng ngày.

18. Lên lịch làm việc cho các nhân viên trong Bộ phận Tiền sảnh để tối đa hóa dịch vụ và hiệu quả của chi phí lao động.

19. Lập báo cáo hàng ngày về việc đặt phòng trong 60 ngày sắp tới cùng với việc nhận phòng từ ngày hôm trước.

20. So sánh hàng ngày các báo cáo về phòng đã được dọn dẹp của Bộ phận Buồng phòng với các phòng đã bán của Bộ phận Tiền sảnh.

21. Đảm bảo rằng tất cả các theo dõi của khách được hoàn thành một cách chính xác

22. Đảm bảo rằng hoàn chỉnh xuất sắc bộ hồ sơ về các sở thích cho mỗi khách quay lại.

23. Tham gia vào việc chuẩn bị kế hoạch tiếp thị và kế hoạch ngân sách hàng năm.

24. Tuân thủ các Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch vụ (QSS) mọi lúc.

25. Chịu trách nhiệm trong việc sử dụng các phần mềm khách sạn, chi tiết theo quy định của khách sạn.

26. Đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận tuân thủ theo các điều lệ đạo đức và hoạt động bền vững của Khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

1. Mức lương: 18-25.000.000 đồng/tháng

2. Đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm

3. Các chế độ sinh nhật, thăm hỏi hiếu hỉ

4. Các chương trình đào tạo nội bộ

5. Lộ trình thăng tiến và đánh giá rõ ràng

6. Môi trường làm việc năng động

7. Đồng phục làm việc

Yêu cầu công việc

1. Bằng cử nhân hoặc bằng cấp cao hơn

2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong khách sạn 4 sao trở lên hoặc trong ngành Khách sạn

3. Khả năng thiết kế và xây dựng hệ thống quản lý nhân sự hoàn chỉnh thấu đáo

4. Cập nhật các xu hướng quản lý nhân sự trên thị trường

5. Kinh nghiệm thực chiến về hệ thống tuyển dụng, duy trì và quản lý nhân tài hiệu quả

6. Kiến thức nâng cao về luật và quy định liên quan đến Lao Động

7. Kỹ năng xuất sắc về giao tiếp, thương lượng và giải quyết xung đột trong bộ phận

8. Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng

9. Có ý thức trách nhiệm về sự chính trực, chuyên nghiệp và bảo mật

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://edenland.talent.vn/home
  • Giới thiệu về Zeneden Group Thành lập vào đầu năm 2013, Zeneden Group có khởi nguồn từ Công ty Cổ phần IHANOI, mang theo mình sứ mệnh trở thành tập đoàn có chuỗi khách sạn được yêu thích hàng đầu châu Á thông qua việc không ngừng đổi mới, sáng tạo, cống hiến và đam mê. Chiến lược của tập đoàn là “lấy con người làm trung tâm” - mọi sản phẩm đều bắt nguồn từ con người và vì con người. Với triết lý này, tập đoàn đã và đang xây dựng uy tín của mình trong ngành khách sạn. Năm 2022, Zeneden Group ra đời Smarana Hanoi Heritage, kết hợp sự sống động của di sản truyền thống với ấn tượng của một phong cách sống an cư hiện đại, lưu giữ giá trị lịch sử, văn hóa của con người Việt Nam – Tranh Hàng Trống. Với hệ giá trị cốt lõi: Con người là cốt lõi – Bình đẳng – Tận tâm – Bền vững – Bản địa hóa, hãy cùng Zeneden tỏa sáng tài năng của bạn! Tìm hiểu thêm về Zeneden Group tại đây: Website: https://edenland.talent.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/HR.Zeneden Fanpage Smarana Hanoi Heritage Hotel: https://www.facebook.com/smarana.hanoiheritage Fanpage The Bloom: https://www.facebook.com/thebloomhanoi Quyền lợi: • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết. • Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, sinh nhật, đồng phục, bữa ăn giữa ca… • Được đào tạo về quy trình làm việc tiêu chuẩn và hoạt động của khách sạn với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và năng động • Tư vấn, đồng hành trong quá trình phát triển cá nhân qua các chương trình đào tạo phát triển hàng năm. • Cơ hội thăng tiến cao trong ngành khách sạn. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với các hoạt động văn hóa, team building du lịch… • Được làm việc trong môi trường đề cao trải nghiệm khách hàng và mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu