Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26572 1

Duty Manager - Làm việc tại Hạ Long

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
17/05/2022 14:56

Mô tả công việc

1. Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

  • Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
  • Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày
  • Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
  • Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP.
  • Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
  • Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.

2. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

  • Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
  • Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
  • Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.

3. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

  • Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
  • Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định.

4. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

  • Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của khách sạn.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.

5. Các nhiệm vụ khác

  • Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
  • Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
  • Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn cơm ca.

- Phúc lợi: BHXH-BHYT-BHTN, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ, sinh nhật, thai sản...theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.

- Chế độ dành cho nhân sự ngoại tỉnh

- Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại khách sạn

- Thưởng service charge tùy theo tình hình kinh doanh

- Thưởng thi đua cho CBNV có thành tích xuất sắc tháng, quý, năm

- Dã ngoại hàng năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

 Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại KS 5 sao

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; sổ hộ khẩu; giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng.

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Hotline tuyển dụng - 0866590086

email: Tin đã hết hạn

Địa chỉ: A9, Lô 1, KDC Đông Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hùng Thắng 2, Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
  • https://phatlinhhotel.com/
  • Khách sạn Phát Linh là Khách sạn 5 sao thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tân Hoa Lư. Khách sạn bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2020. Là một trong những khách sạn hàng đầu với tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu