Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17965 1

Catering Supervisor

  • Hạn nộp: 30/06/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
29/06/2022 15:56

Mô tả công việc

  • Chia ca, phân công công việc cho nhân viên: Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar. Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. Chủ động yêu cầu nhân viên thời vụ (Casual) khi cần thiết
  • Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng: Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
  • Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng: Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát. Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên. Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của phục vụ Catering. Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
  • Các công việc khác: Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức. Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…). Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực. Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công. Làm những công việc, vị trí trống nhân viên để giúp bộ máy nhà hàng hoạt động suôn sẻ Kiểm tra, giám sát chất lượng và order hàng hóa, nguyên liệu pha chế cho Tiệc - Catering. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi Tiệc diễn ra và có phương án trong trường hợp sản phẩm kém chất lượng. Hỗ trợ & phối hợp với các bộ phận khác. Kiểm kê kho tiệc hàng tháng. Kiểm kê số lượng đồ pha chế trong kho hàng ngày và báo cáo cho trưởng bộ phận. Có trách nhiệm với giấy tờ sau khi tiệc kết thúc. Nhập công nợ sau khi tiệc kết thúc. Gửi báo cáo của tất cả tiệc sau khi tiệc kết thúc. Có ý thức tiết kiệm cho công ty khi sử dụng phương tiện di chuyển. Quảng cáo, quảng bá dịch vụ đến toàn bộ khách hàng tham dự sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

• Salary & Benefits upon company’s policy

• Professional & dynamic environment

• Social & medical insurance and other company’s benefits

• Enjoy company’s special policies for relatives discount/special rate

Yêu cầu công việc

Hospitality certificate or equivalent preferred

A minimum 2 years experiences in the similar role

• Must be able to read and write to facilitate the communication process./

• Requires good communication skills both written and verbal

• Have a strong working knowledge of F & B service

• Be able to work under pressure, prioritise tasks and meet set deadlines

• Well organize and proactive

• Good time management skill

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV mới nhất về email: Tin đã hết hạn/Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 2, tòa nhà Packexim, 49 ngõ 15 đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • https://www.cestbon.vn
  • Được thành lập từ năm 2017, C'est Bon Bakery tự hào là thương hiệu bánh ngọt chuẩn Pháp do các đầu bếp người Pháp dẫn dắt cùng đội ngũ bếp trẻ trung, đầy tâm huyết và đam mê với nghề. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp bánh mì, sô cô la, bánh ngọt hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn 4-5* trên khắp cả nước và xúc tiến xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Nếu bạn là người đam mê dòng bánh Pháp, bạn muốn phát triển nghề nghiệp bài bản và làm ra những chiếc bánh ngon để phục vụ các Thượng đế, đừng ngần ngại gia nhập đội ngũ của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu