Sales Admin (CORP/MICE) (Làm việc Tp Hồ Chí Minh)
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
10/10/2022 11:12
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH :
1. Đảm trách các công việc hành chánh văn thư, chuẩn bị hồ sơ, ấn phẩm cho công tác chào bán hàng
2. Theo dõi việc chuẩn bị, tổ chức triển khai các hợp đồng với khách hàng, đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Có thưởng Phí phục vụ hàng tháng.
- Ăn ca trưa.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Chịu được áp lực cao trong công việc. Khả năng làm việc theo nhóm.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
Email : Tin đã hết hạn
Địa chỉ resort : 16 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định.
Zalo,viber: 0934 743 728 (Mrs. Ngọc Hà)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 16 Nguyễn Huệ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn thuộc Công ty Cổ phần Địa Ốc Nam Việt, là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa với 241 phòng hướng biển. Nhằm chuẩn bị cho công tác khai trương đi vào hoạt động, dự kiến đầu Quý 2/2020, khách sạn cần tuyển dụng các vị trí sau:
Thông tin liên hệ
- Mrs. Ngọc Hà