Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8474 1

QUẢN LÝ CHUỖI NHÀ HÀNG (AM-HCM)

  • Hạn nộp: 09/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/01/2024 10:46

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN :

- Thực thi đúng và đủ nội dung công việc được ướng dẫn về kiểm soát nhiều cửa hàng (Success Routines)

- Liên tục theo dõi các chỉ số kinh doanh & vận hành của cửa hàng để có sự nhắc nhở phù hợp

- Truyền đạt xuyên suốt các quy định/ chính sách/ chương trình hoạt động của Công ty/ Phòng Điều Hành đến đội trực thuộc

- Đảm bảo hoạt động nhà hàng theo định hướng chung của công ty.

- Giám sát và quản lý nhà hàng trong khu vực nhằm đáp ứng tối ưu yêu cầu về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

- Tổ chức hoạt động hỗ trợ bán hàng:

o Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.

o Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.

o Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.

- Quản lý chỉ tiêu

o Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.

o Thực hiện các báo cáo thống kê về doanh số, chi phí được giao.

o Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại nhà hàng theo quy định ban hành.

- Quản lý nhân sự

o Là cầu nối truyền thông và thực hiện tuân thủ đúng các chính sách, quy định từ Công ty đến đội ngũ nhà hàng trong khu vực quản lý.

o Xây dựng và quản lý định biên nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.

o Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.

o Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.

o Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.

o Phối hợp với Bộ phận điều hành và Phòng Nhân sự xây dựng và hoàn thiện giáo trình huấn luyện cho nhân viên trong chuỗi.

- Quản lý tài sản, hàng hóa

o Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.

o Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.

o Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.

o Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.

- Điều hành hoạt động kinh doanh

- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.

- Chuẩn bị các báo cáo cho cấp trên theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).

- Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Charge + Thưởng target doanh thu

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Được tặng ví (tiền điện tử) dùng tại NH Hoàng Yến

- Trải nghiệm cùng đồng đội các chi nhánh tại Hoàng Yến - 1 lần/tháng

- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm

- Được đào tạo và thăng cấp khi có năng lực vượt trội

- Tạo điều kiện tham gia các lớp kỹ năng mềm trong và ngoài công ty

- Thời gian làm việc theo quy định chung: 8h30-17h30 (t2-t6); 2 ngày thứ 7 trong tháng từ 8h30-12h30; Cấp quản lý vùng thời gian làm việc tại hệ thống chuỗi các NH có thể linh hoạt

Yêu cầu công việc

- Nữ/Nam

- Tuổi: 30-45

- Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.

- Vi tính văn phòng yêu cầu tốt về Excel và Powerpoint cho việc thiết lập và trình bày các nội dung hoạch định công việc trong tương tác các cấp

- Có khả năng phân tích, định giá và lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho hệ thống; tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.

- Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

- Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.

- Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.

- Có uy tín, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo; biểu lộ tính chính trực, trung thực và kiến thức để quảng bá văn hóa, giá trị và sứ mệnh của công ty.

- Trung thực, tự tin, tư duy nhận định và phán đoán tốt; có sự nhạy bén trong công việc, và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.

- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng liên hệ:

- Mobile:  Ms Thơ - 0907998255   /   Ms.Mai - 0794977386 

- Email: Tin đã hết hạn   / Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36 Phạm Ngọc Thạch, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// www.hoangyengroup.com
  • − Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến là thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam trong hơn 40 năm qua , nay đã có mặt tại 30 chi nhánh với 12 dòng thương hiệu: Hoàng Yến Vietnamese Cuisine, Hoàng Yến Hotpot, Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Buffet Premier, Stix – Dine Wine Restaurant, The Cliff – The Resident & Resort, Juice Wild, Trống Cơm, Chảo Cá, − Với các dịch vụ đa dạng: Tiệc ngoài, Giao hàng, Tiệc đứng, Tổ chức sự kiện, …

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu