Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26613 1

Tổ trưởng Tưới tiêu/ Irrigation Supervisor

  • Hạn nộp: 15/09/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Thể thao
Cập nhật
19/10/2022 11:22

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1 (Task 1): Có trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc, giám sát & hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện tốt công việc.

1.1 Bố trí, phân bổ, điều phối, xếp lịch làm việc cho nhóm nhằm đạt hiệu quả nhất.

1.2 Kiểm tra hàng ngày khối lượng công việc của tất cả các nhân viên cấp dưới & nhắc nhở để chấn chỉnh kịp thời.

1.3 Cùng với Trợ lý trưởng bộ phận, tổ chức các cuộc họp trong tổ theo định kỳ để chấn chính các việc chưa được thực hiện tốt, các việc cần rút kinh nghiệm.

1.4 Động viên, thúc đẩy nhân viên trong tổ luôn giữ tinh thần và trách nhiệm tốt nhất trong khi làm việc.

Nhiệm vụ 2 (Task 2): Chịu trách nhiệm công tác tưới tiêu, bảo dưỡng hệ thống tưới và hệ thống thoát.

2.1 Cập nhật tình trạng dự báo thời tiết liên tục, kiểm tra tình trạng độ ẩm, sức khoẻ của cỏ và cảnh quan trên toàn bộ sân golf và nhà Câu lạc bộ, báo cáo trực tiếp qua điện thoại cho Trưởng bộ phận và trợ lý trưởng bộ phận và thực hiện kế hoạch tưới theo chỉ đạo.

2.2 Đo đạc, ghi chép, lưu trữ và hàng ngày gửi báo cáo cho Trưởng bộ phận/ trợ lý trưởng bộ phận về số liệu độ ẩm của các khu vực cỏ và cảnh quan, lượng mưa, nhiệt độ, thời tiết chung ngoài trời. Lên kế hoạch tưới toàn bộ khu vực sân golf và cảnh quan trên phần mềm máy tính và báo cáo Trưởng bộ phận và trợ lý trưởng bộ phận.

2.3 Cập nhật tình trạng khách chơi trên teesheet, lịch bảo dưỡng chung của bộ phận trước 1 tuần để điều chỉnh lịch tưới phù hợp. Giám sát và hỗ trợ tưới cỏ và cây cảnh mới trồng.

2.4 Vận hành, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa hệ thống tưới, hệ thống thoát và các thiết bị liên quan đúng cách, đạt hiệu quả cao, ngăn chặn, giảm thiểu các rủi ro, hư hỏng tối thiểu. Quản lý tài sản bằng cách rà soát các trang thiết bị, công cụ dụng cụ đủ, đúng mục đích.

2.5 Thực hiện làm các công việc cùng với nhân viên trong tổ khi cần thiết, như tưới cỏ, vệ sinh đầu phun, hộp van, lắp đường ống,… để đảm bảo đạt tiến độ công việc theo yêu cầu.

Nhiệm vụ 3 (Task 3): Hỗ trợ đào tạo

3.1 Đào tạo, kèm cặp các nhân viên yếu kém, chưa làm việc chỉnh chu hoặc năng suất chưa cao. Báo cáo trợ lý trưởng Bộ phận để sàng lọc nếu chất lượng công việc quá kém.

3.2 Đảm bảo cung cấp định hướng và đào tạo cho từng nhân viên mới. Góp phần phát triển chương trình đào tạo cho bộ phận.

3.3 Tổng hợp, đánh giá rút kinh nghiệm qua các sự cố, ghi chép vào sổ theo dõi công việc của tổ. Từ đó hướng dẫn cho các nhân viên trong tổ để không mắc phải những sai phạm đã gặp.

3.4 Cập nhật kiến thức mới liên quan tới hệ thống tưới và hệ thống thoát, tiêu chuẩn bảo dưỡng sân từ phía Trợ lý trưởng bộ phận/ Trưởng bộ phận và đào tạo lại cho nhân viên trong tổ.

Nhiệm vụ 4 (Task 4): Quản lý chung trong tổ.

4.1 Giao tiếp, kết nối, phối hợp với các tổ khác trong bộ phận, để đảm bảo công tác bảo dưỡng được thực hiện hiệu quả cao nhất với tinh thần đoàn kết tốt nhất.

4.2 Lường trước các rủi ro và đề xuất phương án xử lý, rà soát các quy trình, quy định để phát hiện các lỗ hổng, khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình làm việc. Báo cáo cấp trên những sự cố vượt ngoài thẩm quyền, các việc quan trọng và khẩn cấp.

4.3 Thực hiện các công việc theo yêu cầu chỉ đạo của Lãnh Đạo.Tham gia hỗ trợ các dự án mới của công ty khi Lãnh đạo yêu cầu.


Quyền lợi được hưởng

- HIGH salary, discussed based on ability/ Lương CAO, thỏa thuận theo năng lực

- Attend training courses of Novaland's group as well as department training on job to improve skills/ Được tham gia các Khóa đào tạo của Tập đoàn cũng như đào tạo tại bộ phận để phát triển các kỹ năng.

- Social insurance after probation period, accident insurance 24/24 from the first working day/ BHXH sau quá trình thử việc, BH tai nạn 24/24 ngay từ ngày đầu làm việc

- Others allowance: Meal allowance, initial roaming, bus/ petrol allowance, accommodation allowance, other allowances as Novaland's regulation/ Các loại phụ cấp: PC ăn ca; PC chuyển vùng ban đầu, Xe đưa đón/ PC xăng xe, PC nhà ở (với người ngoại tỉnh), các PC khác theo quy định của Tập đoàn....

- Working at Novaland Group - Top 100 Enterprises with the best working environment in Vietnam/ Được làm việc tại Tập đoàn Novaland - Top 100 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

- Môi trường làm việc có nhiều người nước ngoài

Environment with many Expats

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng Tưới tiêu trước đây.

Yêu cầu hồ sơ

* Place of work: Hon Gio, Tien Thanh, Phan Thiet, Bình Thuan

Địa điểm làm việc: Đường Hòn Giồ, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

* Submit CV at: Via Hoteljob, email or submit directly at Security. Priority to receive CV via Hoteljob, email

Liên hệ nộp hồ sơ: Gửi qua Hoteljob, email hoặc nộp trực tiếp tại bảo vệ. Ưu tiên nhận hồ sơ qua Hoteljob/ email.

* For more information, please see on fanpage: Tuyển dụng Nova Golf Clubs Phan Thiết

Xem thêm thông tin trên fanpage Tuyển dụng Nova Golf Clubs Phan Thiết (https://www.facebook.com/hrnovagolfpt)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Đường Hòn Giồ - Thuận Quý, thôn Tiến Hòa, xã Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • https://www.facebook.com/hrnovagolfpt
  • NOVA GOLF CLUBS PHAN THIẾT là một trong những dự án lớn của Tập đoàn NOVALAND, tọa lạc tại Khu phức hợp NovaWorld Phan Thiết. Với gần 30 năm hoạt động, Novaland Group đã mang lại không ít các giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trong đó về Nhân sự phải kể đến giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Tự hào là Tập đoàn có môi trường làm việc tốt; coi Con Người là tài sản hàng đầu, chúng tôi luôn mang tới những quyền lợi và giá trị tốt nhất cho các Cán bộ, Nhân viên. Các bạn tham gia cùng chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu