Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

GIÁM SÁT KỸ THUẬT / ENGINEERING SUPERVISOR - QUẬN 2

  • Hạn nộp: 29/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
02/04/2024 09:03

Mô tả công việc

1. Giải quyết các phiếu yêu cầu sửa chữa của các bộ phận, đảm bảo lịch bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo kế hoạch.

2. Đề xuất điều chỉnh hệ thống để khắc phục và hoàn thiện

3. Đảm bảo phương tiện dịch vụ chung (điện, nước) được cung cấp đầy đủ, lắp đặt, bảo trì, đại tu, kiểm tra số lượng thiết bị đã sử dụng và bổ sung đầy đủ

4. Giám sát điều chỉnh và sửa chữa ngay các sự cố

5. Giám sát nhân viên kỹ thuật chủ yếu ca đêm

6. Giải quyết sự cố các nơi được phân công liên quan đến kỹ thuật

7. Báo cáo lên Trưởng bộ phận các trường hợp bất thường xảy ra trong ca làm việc, bàn giao lại ca sau công việc chưa hoàn tất xong

8. Giám sát nhà thầu làm việc trong tòa nhà chấp hành chỉ dẫn, nội quy, quy định của công ty

9. Theo dõi các yêu cầu của khách

10. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý phân công

Quyền lợi được hưởng

Ngoài lương cơ bản, ứng viên được chọn sẽ hưởng thêm những chế độ như sau:

- Thưởng hàng tháng

- Phụ cấp ca đêm, cơm

- Bảo hiểm sức khỏe PVI (công ty đóng toàn bộ chi phí bảo hiểm)

- Tham gia các buổi huấn luyện nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng và các hoạt động nhân sự của Công ty

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động hiện hành

- Các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp Kỹ thuật trở lên chuyên về điện, điện tử, điện lạnh

- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn - Căn hộ là một lợi thế.

- Tiếng Anh cơ bản

- Nhanh nhẹn, trung thực.

- Làm việc theo ca (8 tiếng)

Yêu cầu hồ sơ

- CV

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khoẻ

- Sổ hộ khẩu, CMND/CCCD.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu