Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 13/07/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Phù Cát - Bình Định
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
22/08/2022 08:28
Mô tả công việc
- Chuẩn bị cho công tác đón tiễn khách
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách trong quá trình lưu trú
- Cập nhật các thông tin liên quan đến khách hàng, dịch vụ, các chương trình dịch vụ, quy chế, quy định
- Chào hỏi và hướng dẫn chỉ đường cho khách, cung cấp các thông tin của khách sạn và của địa phương.
- Quan sát và trực thường xuyên tại khu vực sảnh khách sạn.
- Phối hợp với Nhân viên Lễ tân, Nhân viên Hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo với Cán bộ quản lý trực tiếp để có phương án kịp thời xử lý.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép hưởng lương, nghỉ lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…)
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh sẽ là một ưu thế và hưởng lương cao.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, resort.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty.
- Sẽ nhận được mức lương cạnh tranh cùng với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cũng như nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và nghề nghiệp của bạn.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Thôn Phương Phi, Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự