STORE KEEPER/ THỦ KHO (URGENT)
- Hạn nộp: 10/07/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
Nhân viên
05/10/2022 10:41
Mô tả công việc
I. Key area/ Công việc chính
• Ensure all deliveries are routed through Receiving Dock between the defined delivery hours
Đảm bảo tất cả việc giao hàng được chuyển qua Dock nhận hàng giữa các giờ giao hàng được xác định
• Ensure goods received match to what was ordered. All delivery notices/invoices must have a purchase order number on them
Đảm bảo hàng hóa nhận được khớp với những gì đã được đặt hàng. Tất cả các thông báo / hóa đơn giao hàng phải có số thứ tự mua hàng trên đó
• Ensure that all incoming merchandise is undamaged, in quantities as indicated in the accompanying invoice/delivery docket and meets the Hotel standards for quality
Đảm bảo rằng tất cả hàng hóa đến không bị hư hại, với số lượng như được ghi trong hóa đơn / biên lai giao hàng đi kèm và đáp ứng các tiêu chuẩn của Khách sạn về chất lượng
• Check market list/food order/beverage order/purchase order for quality and quantity and price
Kiểm tra danh sách thị trường / đơn hàng thực phẩm / đơn hàng đồ uống / đơn đặt hàng để biết chất lượng và số lượng và giá cả
• Ensure expiry dates are checked. As a rule: nothing less than 6 months to expiry should accepted
Đảm bảo ngày hết hạn được kiểm tra. Theo nguyên tắc chung, không có gì dưới 6 tháng hết hạn nên được chấp nhận
• Count/weigh all goods received to ensure they match the order placed. (For weighed deliveries, exclude ice and other extraneous materials if supplier includes it in delivery)
Đếm / cân tất cả hàng hóa nhận được để đảm bảo chúng khớp với đơn hàng đã đặt. (Đối với việc giao hàng có trọng lượng, loại trừ nước đá và các vật liệu ngoại lai khác nếu nhà cung cấp đưa nó vào giao hàng)
• Inspect all deliveries-in the case of food; quality level must meet standard set by chef. For perishables, place the date on the package to indicate date received
Kiểm tra tất cả việc giao hàng - trong trường hợp thực phẩm; mức chất lượng phải đáp ứng tiêu chuẩn do đầu bếp đặt ra. Đối với hàng dễ hỏng, hãy đặt ngày trên bao bì để cho biết ngày nhận
• When checking contents of deliveries, check inside boxes if likelihood that box does not contain what is on outside of box. E.g. wine/spirit orders
Kiểm tra tất cả việc giao hàng - trong trường hợp thực phẩm; mức chất lượng phải đáp ứng tiêu chuẩn do đầu bếp đặt ra. Đối với hàng dễ hỏng, hãy đặt ngày trên bao bì để cho biết ngày nhận
• Notify departments as direct goods arrive in engineering, personnel etc and get the Department Head to acknowledge the receipt on the invoice or delivery order
Thông báo cho các phòng ban khi hàng hóa trực tiếp đến kỹ thuật, nhân sự, v.v. và yêu cầu Trưởng phòng xác nhận hóa đơn trên hóa đơn hoặc lệnh giao hang
• Let whoever does food ordering know what goods have not yet been received so no double ordering occurs
Hãy để bất cứ ai đặt hàng thực phẩm biết những gì hàng hóa chưa được nhận để không xảy ra đặt hàng kép
• Write up credit claims as necessary i.e. for goods overcharged/short delivered. Write up Good Received Report for goods received without documentation
Viết các khiếu nại tín dụng khi cần thiết, tức là đối với hàng hóa bị tính phí quá mức /giao hàng ngắn. Viết lên Báo cáo nhận tốt cho hàng hóa nhận được mà không cần tài liệu
• Where there is a variance in price between the invoice and purchase order approval for the unfavorable variance must be obtained from the Director of Finance or designate
Trường hợp có sự chênh lệch về giá giữa hóa đơn và phê duyệt đơn đặt hàng đối với phương sai không thuận lợi phải được lấy từ Giám đốc Tài chính hoặc chỉ định
• Keep apple crates/boxes tidy on docks that are to be returned to suppliers, making sure correct credits are received where appropriate
Giữ thùng / hộp táo gọn gàng trên bến cảng sẽ được trả lại cho nhà cung cấp, đảm bảo tín dụng chính xác được nhận khi thích hợp
• Prepare Daily Receiving Report for documenting all merchandise delivered and submit to Accounts Office daily
Chuẩn bị Báo cáo nhận hàng ngày để ghi lại tất cả hàng hóa được giao và gửi đến Văn phòng tài khoản hàng ngày
• Post invoice/delivery notice to receiving system after matching to the purchase order, and where possible charge the relevant outlet, or department
Gửi hóa đơn / thông báo giao hàng đến hệ thống nhận sau khi khớp với đơn đặt hàng và nếu có thể tính phí cho cửa hàng hoặc bộ phận liên quan
• Stamp and sign on all invoices or delivery order after receiving the items
Đóng dấu và ký tên trên tất cả các hóa đơn hoặc lệnh giao hàng sau khi nhận được các mặt hang
• File all Purchase Orders in alphabetical order for reference
Gửi tất cả Đơn đặt hàng theo thứ tự bảng chữ cái để tham khảo
• Make note of price increase/changes in size/specification of goods and pass onto Purchasing to be checked as quickly as possible
Lưu ý tăng giá / thay đổi kích thước / đặc điểm kỹ thuật của hàng hóa và chuyển qua Mua hàng để được kiểm tra nhanh nhất có thể
• Fully conversant with all standards and procedures as attached
Hoàn toàn trao đổi với tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục như đính kèm
Quyền lợi được hưởng
* Bữa cơm theo ca/ meal allowance
* Thời gian làm việc không quá 48 giờ/tuần / working time not over 48 hours/ week
* Chế độ BH theo quy định của Luật lao động/ insurance benefit as labor law
* Được đào tạo và phát triển/ Training & development
* Thưởng phí phục vụ hàng tháng/ Service charge bonus monthly
Yêu cầu công việc
I. Skills/ Kỹ năng
• Strong organizational skills
Kỹ năng tổ chức mạnh mẽ
• Independent work skills
Kỹ năng làm việc độc lập
• Strongly detail-oriented
Định hướng chi tiết mạnh mẽ
• Computer skills, especially the ability to use accounting software
Kỹ năng máy tính đặc biệt là khả năng sử dụng phần mềm kế toán.
• Technical proficiency and knowledge in Microsoft Office
Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Good interpersonal and communication skills
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
II. Qualifications/ Trình độ chuyên môn
Degree or diploma in Accounting or related field.
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chứng chỉ ngành kế toán hoặc các ngành liên quan.
III. Experience/ Kinh nghiệm
2 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience
Có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc vai trò giám sát đào tạo, hoặc kinh nghiệm kết hợp làm và học.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 76 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Altara Residences Quy Nhơn - một trong những Khách sạn, Khu căn hộ cao cấp thuộc ALPHANAM GROUP. / Altara Residences Quy Nhơn đang chuẩn bị đi vào hoạt động song song cùng các chuỗi Khách sạn Altara Suites Đà Nẵng được Quản lý bởi thương hiệu Ri-Zay, Four Points Đà Nẵng by Sheraton … / Tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, tp. Quy Nhơn; Altara Residences sở hữu một trong những vị trí đẹp, nằm gần bờ biển Quy Nhơn – một trong những bờ biển quyến rũ và tạo được sức hút riêng cho khách du lịch khi đến với vùng đất võ Bình Định./ Nơi đây sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi; cơ sở vật chất hiện đại; trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng sự hiếu khách./ Và để mang lại các dịch vụ đẳng cấp đó, bên cạnh cơ sở vật chất tốt, chúng tôi đang tìm kiếm những đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề để song hành cùng chúng tôi trong thời gian tới./ Altara Residences Quy Nhơn, TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN HIỀN TÀI!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự Altara Resident Quy Nhơn - Trưởng phòng HCNS