Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28357 1

Quản lý Đặt phòng kiêm Quản lý Doanh thu

  • Hạn nộp: 30/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
12/06/2023 09:06

Mô tả công việc

Các nhiệm vụ chính:

* Chịu trách nhiệm tối đa hóa doanh thu của khách sạn và tăng trưởng lợi nhuận cho cả khối phòng nghỉ và tổ chức hội nghị & tiệc. Điều này sẽ được thực hiện thông qua các chiến lược định giá hiệu quả, thực hiện các kế hoạch doanh thu khả thi và tối ưu

• Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo và tiến hành đánh giá hiệu suất của nhân viên hàng quý / hàng năm, đề xuất bất kỳ phần thưởng hoặc kỷ luật nào cho bộ phận Đặt phòng để đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn và KPI của khách sạn

• Cung cấp tầm nhìn, khả năng lãnh đạo và chiến lược để truyền cảm hứng cho các cộng sự của bạn cung cấp dịch vụ đặc biệt và thúc đẩy thành công về tài chính.

• Quản lý nhân viên bộ phận Đặt phòng.

• Quản lý và Giám sát Doanh thu và Đặt phòng để đảm bảo cung cấp dịch vụ và lòng hiếu khách ở mức tối ưu cho cả đối tác và khách hàng

• Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu và các phàn nàn của khách liên quan đến công việc phụ trách được giải quyết một cách hiệu quả, lịch sự và thân thiện theo tiêu chuẩn đã thống nhất

• Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu và phàn nàn của khách hàng được phản hồi và xử lý nhanh gọn hiệu quả theo thời gian tiêu chuẩn

• Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các đại lý phân phối của bên thứ ba, khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Các kĩ năng bắt buộc:

• Kỹ năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác

• Kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh tốt

• Sử dụng thành thạo Microsoft Office và PMS

• Tiếp cận mọi cuộc gặp gỡ với khách và nhân viên một cách chu đáo, thân thiện, lịch sự và hướng tới dịch vụ.

• Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo và truyền cảm hứng cho người khác

• Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo

• Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng và tư duy dịch vụ tốt

• Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học

- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hotel Job
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Nha Trang - Khánh Hòa
  • Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu