Quản lý đào tạo
- Hạn nộp: 15/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Hành chính, nhân sự
04/11/2022 11:50
Mô tả công việc
Các nhiệm vụ chính:
• Dưới sự chỉ đạo và kiểm soát của Giám đốc nhân sự, Quản lý đào tạo sẽ lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát, điều phối và tham gia vào các hoạt động đào tạo; đề xuất, xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình đào tạo; phối hợp với các trưởng bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp cho nhân viên.
• Quản lý đào tạo là người chịu trách nhiệm về kết quả đào tạo và kết quả sau đào tạo trong khách sạn.
• Nuôi dưỡng văn hóa tự hào, hợp tác và thành công giữa các bộ phận của bạn
• Phát triển và triển khai hệ thống đào tạo.
• Thiết lập hệ thống định hướng, đào tạo và đánh giá cho khách sạn.
• Thiết lập các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn về đào tạo.
• Điều hành và quản lý, kiểm soát phòng đào tạo ( bao gồm lịch đào tạo, địa điểm đào tạo của các bộ phận, chuẩn bị bố trí tài liệu đào tạo, công cụ trợ giảng,...)
• Tổ chức, phát triển, điều phối và đánh giá các chương trình đào tạo của khách sạn.
• Duy trì và cập nhật hồ sơ đào tạo ( bao gồm các kế hoạch đào tạo, kết quả đào tạo,...)
• Chuẩn bị và nộp báo cáo đào tạo định kỳ.
• Lập ngân sách bộ phận đào tạo.
• Điều phối các hoạt động và lịch trình đào tạo hàng tháng.
• Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất các hoạt động để đáp ứng yêu cầu.
• Tổ chức các hoạt động của nhân viên nhằm tạo điều kiện làm việc tốt hơn và xây dựng lòng trung thành của nhân viên.
• Hỗ trợ thực hiện các chương trình gắn kết và truyền lửa hiệu quả cho nhân viên trong khách sạn.
• Chuẩn bị và cung cấp các chương trình đào tạo
• Theo dõi các hoạt động đào tạo quản lý và đào tạo bộ phận.
• Theo dõi kết quả đào tạo và huấn luyện tổng thể
• Phối hợp đào tạo bên ngoài và bên trong khách sạn
• Lập bảng phân tích nhu cầu đào tạo.
• Các trách nhiệm và nhiệm vụ bổ sung có thể được bổ sung bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và của khách sạn.
Các kĩ năng bắt buộc:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kĩ năng nghe, nói bằng tiếng anh khá
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Kỹ năng lãnh đạo tốt trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả
• Kỹ năng lãnh đạo, với khả năng ủy quyền, động viên và truyền cảm hứng cho người khác
• Kiến thức sâu rộng về khách sạn
• Hình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Nha Trang - Khánh Hòa
Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.
Thông tin liên hệ
- Ly Gia Long - HR Executive