Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28357 1

Quản lý đào tạo

  • Hạn nộp: 15/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
04/11/2022 11:50

Mô tả công việc

Các nhiệm vụ chính:

• Dưới sự chỉ đạo và kiểm soát của Giám đốc nhân sự, Quản lý đào tạo sẽ lập kế hoạch, quản lý, kiểm soát, điều phối và tham gia vào các hoạt động đào tạo; đề xuất, xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình đào tạo; phối hợp với các trưởng bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình đào tạo phù hợp cho nhân viên.

• Quản lý đào tạo là người chịu trách nhiệm về kết quả đào tạo và kết quả sau đào tạo trong khách sạn.

• Nuôi dưỡng văn hóa tự hào, hợp tác và thành công giữa các bộ phận của bạn

• Phát triển và triển khai hệ thống đào tạo.

• Thiết lập hệ thống định hướng, đào tạo và đánh giá cho khách sạn.

• Thiết lập các chính sách, quy trình và tiêu chuẩn về đào tạo.

• Điều hành và quản lý, kiểm soát phòng đào tạo ( bao gồm lịch đào tạo, địa điểm đào tạo của các bộ phận, chuẩn bị bố trí tài liệu đào tạo, công cụ trợ giảng,...)

• Tổ chức, phát triển, điều phối và đánh giá các chương trình đào tạo của khách sạn.

• Duy trì và cập nhật hồ sơ đào tạo ( bao gồm các kế hoạch đào tạo, kết quả đào tạo,...)

• Chuẩn bị và nộp báo cáo đào tạo định kỳ.

• Lập ngân sách bộ phận đào tạo.

• Điều phối các hoạt động và lịch trình đào tạo hàng tháng.

• Phân tích nhu cầu đào tạo và đề xuất các hoạt động để đáp ứng yêu cầu.

• Tổ chức các hoạt động của nhân viên nhằm tạo điều kiện làm việc tốt hơn và xây dựng lòng trung thành của nhân viên.

• Hỗ trợ thực hiện các chương trình gắn kết và truyền lửa hiệu quả cho nhân viên trong khách sạn.

• Chuẩn bị và cung cấp các chương trình đào tạo

• Theo dõi các hoạt động đào tạo quản lý và đào tạo bộ phận.

• Theo dõi kết quả đào tạo và huấn luyện tổng thể

• Phối hợp đào tạo bên ngoài và bên trong khách sạn

• Lập bảng phân tích nhu cầu đào tạo.

• Các trách nhiệm và nhiệm vụ bổ sung có thể được bổ sung bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và của khách sạn.

Các kĩ năng bắt buộc:

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kĩ năng nghe, nói bằng tiếng anh khá

• Sử dụng thành thạo Microsoft Office

• Kỹ năng lãnh đạo tốt trong việc quản lý nhóm để thúc đẩy kết quả

• Kỹ năng lãnh đạo, với khả năng ủy quyền, động viên và truyền cảm hứng cho người khác

• Kiến thức sâu rộng về khách sạn

• Hình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học

- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp Hồ sơ ứng tuyển trên Hotel Job
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Nha Trang - Khánh Hòa
  • Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu