Phó bộ phận Tiền Sảnh
- Hạn nộp: 15/07/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
04/11/2022 11:51
Mô tả công việc
Các nhiệm vụ chính:
• Dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận tiền sảnh, quản lý mọi hoạt động của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận giải trí (bao gồm Phòng tập thể dục, phòng tập gôn 3D, Câu lạc bộ Trẻ em và Phòng y tế ), Bộ phận Vận Chuyển bằng cách đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng theo mục tiêu kinh doanh của Khách sạn. Hỗ trợ Trưởng bộ phận tiền sảnh trong việc tuyển dụng, đào tạo, kèm cặp, ghi nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận và phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm đạt được mục tiêu chung của khách sạn cũng như các chỉ tiêu riêng của bộ phận.
• Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo và tiến hành đánh giá hiệu suất của nhân viên hàng quý / hàng năm, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật cho bộ phận tiền sảnh để đảm bảo chất lượng nhân sự trong bộ phận đáp ứng được yêu cầu về công việc của từng vị trí
• Chia sẻ tầm nhìn, khả năng lãnh đạo và chiến lược để truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của bạn để cung cấp dịch vụ xuất sắc và thúc đẩy thành công về tài chính.
• Nuôi dưỡng văn hóa tự hào, hợp tác và thành công trong bộ phận Tiền Sảnh kết hợp với văn hóa chung của công ty
• Tạo ra một môi trường định hướng theo nhóm tích cực, tập trung vào khách hàng, thông qua sự phát triển và động lực cho nhân viên.
• Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên trong bộ phận thông tra việc quan sát và kiểm tra/kiểm soát vận hành hằng ngày.
• Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho Nhân viên Bộ phận Lễ tân, sắp xếp các ngày nghỉ và kỳ nghỉ, xem xét dự báo công suất phòng dự kiến và bất kỳ sự kiện sắp tới nào, đặc biệt là những khách VIP và khách có yêu cầu đặc biệt
• Làm việc với Trưởng Bộ phận tiền sảnh về nhu cầu định biên và lập kế hoạch nhân lực theo mùa vụ và các sự kiện phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ mùa cao điểm cũng như để tối ưu chi phí nhân sự mùa thấp điểm
• Phối hợp với tất cả các bộ phận để đảm bảo hoạt động trơn tru và đạt được các KPI của khách sạn
• Tổ chức tự thanh tra bộ phận để kịp thời phát hiện những sai sót trong quy trình làm việc và tổng hợp để sắp xếp theo nhu cầu đào tạo sau mỗi đợt thanh tra
• Thực hiện công việc với vai trò là Quản lý trực ca khi cần
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó
Các kĩ năng bắt buộc:
• Kỹ năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng và đối tác
• Kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh tốt
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Tuân thủ các Tiêu chuẩn và quy định của công ty để đảm bảo các hoạt động vận hành khách sạn an toàn và hiệu quả
• Khả năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo
• Có kinh nghiệm và tư duy dịch vụ khách hàng tốt và kiến thức sâu rộng về khách sạn
• Khả năng quản lý các mối quan hệ phức tạp
• Kỹ năng lãnh đaọ, khả năng động viên và truyền cảm hứng cho người khác
• Hình ảnh chuyên nghiệp mạnh mẽ
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Nha Trang - Khánh Hòa
Best Western Premier Marvella Nha Trang is an international 5-star hotel with a prime location. Don't hesitate to send your CV at our hotel. With the international working environment, we will provide you premier life with us! Besides, we will offer you many competitive benefits.
Thông tin liên hệ
- Ly Gia Long - HR Executive