Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8690 1

ADOS - Trợ lý giám đốc kinh doanh

  • Hạn nộp: 15/07/2022
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
08/07/2022 10:13

Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.

- Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh đến các bộ phận;

- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Giám đốc kinh doanh;

- Tham vấn, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;

- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, … và hỗ trợ trong các cuộc họp cho Giám đốc Kinh doanh;

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với nhân viên kinh doanh khi cần thiết;

- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng;

- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh;

- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu chặt chẽ

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc, học hỏi trong môi trường khách sạn 4 sao chuyên nghiệp, ca làm việc linh động

- Thu nhập thỏa thuận (mức lương từ 20 tr đến 27 tr/tháng) + thưởng lợi nhuận (cam kết có thưởng hàng tháng

- Hỗ trợ ăn ca miễn phí, gửi xe (xe máy & xe đạp )

- Hỗ trợ di chuyển bằng taxi khi đi gặp khách hàng tối đa không quá 1,2 triệu đồng/tháng

- Tham gia BHXH, công đoàn,nghỉ tuần, nghỉ phép năm, thưởng, thưởng Lễ/Tết.

- Đội ngũ lãnh đạo có Tâm & có Tầm

- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn/ resort 

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán

- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc

- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;

- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;

- Có sức khỏe tốt

- Đam mê công việc, yêu thích và có mong muốn phát triển trong môi trường khách sạn

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Ngoại hình ưa nhìn

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4*6 xác nhận của địa phương - CMND 
- Sổ hộ khẩu công chứng 
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
 - Giấy tờ chứng thực khác: Giấy khai sinh của các con, giấy đăng ký kết hôn. 
P/s:  Chấp nhận CV khi tham gia phỏng vấn
Mọi chi tiết liên hệ
Phòng Nhân sự Khách sạn May De Ville: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0948 583 087 gặp Ms Mì
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://maydeville.vn
  • Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu