Sale & Marketing Manager
- Hạn nộp: 05/08/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
05/07/2022 11:13
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm và giám sát:
Chịu trách nhiệm và giám sát:
- Lên kế hoạch, giao chỉ tiêu và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm theo KPI thống nhất trên từng kênh.
- Chịu trách nhiệm doanh số và giám sát, hỗ trợ việc kinh doanh hàng ngày của nhân viên
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng trên tất cả các kênh cùng bộ phận FO và kế toán.
- Xây dựng kênh CRM để quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Thiết kế các gói sản phẩm theo tháng, mùa phù hợp nhu cầu thị trường cùng MKT.
- Chủ động xây dựng và bảo vệ thương hiệu khách sạn trên các kênh
- Thiết lập mối quan hệ với các đối tác kinh doanh như TA, OTA, CTV,…
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí chủ chốt
- Đào tạo, phối hợp giám đốc phát triển các phương án kinh doanh hiệu quả, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự.
Tham gia:
- Thiết lập quy trình làm việc, báo cáo của sale và sale với các bộ phận kế toán, FO và marketing
- Theo dõi việc thống kê định kỳ, báo cáo doanh thu, dự kiến công suất phòng kinh doanh hàng ngày/ tuần/ tháng cho cấp trên GM/Ban Giám đốc
- Cung cấp thông tin cho FO và kế toán về tình hình khách để có kế hoạch check in/out và sử dụng dịch vụ và thanh toán.
- Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
- Tham gia các cuộc họp hàng tuần của các khách sạn về trải nghiệm khách hàng. Đưa ra các đánh giá về chất lượng trải nghiệm, hướng dẫn các khách sạn nâng cấp, khắc phục chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng, phát triển và lan toả giá trị văn hoá công ty
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương : Thỏa thuận
• Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
• Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
• Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng lãnh đạo, bán hàng
• Có khả năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt.
• Kỹ năng đào tạo, thuyết trình, làm việc nhóm và quản lý thời gian, mục tiêu
• Tiếng Anh thành thạo
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao.
• Kinh nghiệm về xây dựng quy trình, đào tạo.
Phẩm chất cá nhân:
Tương thích với văn hoá SODA
• 3S: Safe, Share, Sypmathize: Là đối tác an toàn, thấu hiểu và chia sẻ sâu sắc trong và ngoài công ty
• Ownership: Là người chủ thực sự trong công việc dù ở bất kỳ vị trí nào, luôn tìm cách để giải quyết vấn đề thay vì tìm lý do. Dù mới gia nhập hay đã cống hiến lâu năm.
• Development: Luôn đón chào những điều mới mẻ, chủ động tiến hoá bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất vì mình và gia đình.
• Action: Nói là làm, làm nhiều hơn nói, hành động bất chấp khó khăn, với niềm tin vững vàng
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 6B Đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- https://exgroup.vn/
Chuỗi hệ thống khách sạn, cà phê EX, Hiện có mặt tại Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Vũng Tàu.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Thanh Trúc - Chuyên viên nhân sự