Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21734 1

Front Office Supervisor / Giám sát Tiền sảnh

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Huế - Huế, Huyện Phú Vang - Huế
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
30/09/2023 08:34

Mô tả công việc

1. Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.

• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

• Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

• Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

2. Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP • Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

• Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…

• Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

3. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận • Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

• Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

• Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

4 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

• Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.

• Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

5. Các công việc khác

• Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.

• Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.

• Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.

• Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.

• Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…

• Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh bom,…

• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

• Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn.

- Phụ cấp bữa ăn và đồng phục.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

- Cơ hội được đánh giá và thăng tiến cao trong công việc.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn 4 sao trở lên.

• Tốt nghiệp ngành khách sạn hoặc các ngành có liên quan.

• Kỹ năng tổ chức tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.

• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết)

• Kỹ năng gây ảnh hưởng, ra quyết định và lãnh đạo tốt

• Kỹ năng quản lý và phát triển con người tốt

• Ngoại hình khá

• Siêng năng, trung thực, ứng xử linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng Bảo Vệ

- Gửi CV về địa chỉ email:Tin đã hết hạn

- Ứng tuyển online trên Hoteljob.vn

Kawara Mỹ An Onsen Resort

Địa chỉ : My An Village, Phu Duong Commune, Hue City, Thua Thien Hue Province

Email: Tin đã hết hạn

Hotline: 0234 730 4687

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Thôn Mỹ An, xã Phú Dương, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • https://kobionsenresorthue.com
  • Kobi Onsen Resort Hue is a world-class complex which designed for passionate travelers with luxury villas, onsen baths, spa, restaurants, recreation and other facilities. Especially, the hot spring bath service is operated according to the high standards Kobi Management, one of well-known traditional Japanese Onsen brand. Let’s release your body and experience an attractive voyage through 9 steps of Onsen in the My An mineral-rich hot spring water, which has magical composition in treatment of cardiovascular diseases, osteoarthritis and beauty skin care. We are looking for qualified with dynamic, professionalism and target oriented to fill up following position:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu