Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10070 1

Credit Supervisor (Giám sát Kế toán Công Nợ)

  • Hạn nộp: 15/03/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/03/2023 16:44

Mô tả công việc

Job Summary:

Theo dõi việc cho mua chịu và việc thu nợ của khách sạn theo cách hiệu quả nhất để giảm tối thiểu các tài khoản không thanh toán và công nợ khó đòi

To manage the overall credit and receivable collection functions of the hotel in the most efficient manner in order to minimize the non payment of accounts and potential bad debts.

Duties and responsibilities:

- Chịu trách nhiệm cho tính hiệu quả và khoa học của bộ phận công nợ

To be responsible for the efficient and effective operation of the Credit Department.

- Đảm bảo luôn trao đổi thông tin với Credit Manager Accor khu vực và Giám đốc tài chính

To ensure that strong and open communication lines are maintained with the Financial Controller and Regional Credit Manager.

- Đảm bảo tất cả các bộ phận trong khách sạn tuân thủ chặt chẽ chính sách Credit

To ensure that the hotel credit policy and procedure is adhered to in all departments

- Hoàn thành trách nhiệm một các khoa học và hiệu quả

To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Đơn xin mua chịu:

Credit applications

- Tiến hành sử lý đơn xin mua chịu của khách hàng trong vòng 10 ngày, đảm bảo rằng khách hàng được thông báo một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Việc cho phép mua chịu của tất cả các khách hàng phải được kiểm tra và phê duyệt từ Giám đốc tài chính

Process credit applications within 10 working days, ensuring that clients are notified promptly and professionally. The credit worthiness of all applicants is formally checked and approval must be received from the Financial Controller.

Phải thu khách trả sau

City Ledger

- Bảo đảm tất các hóa đơn, đối chiếu công nợ được phát hành đúng thời gian

Ensure all invoices / statements are issued on a timely basis.

- Theo dõi tính khẩn trương của nhân viên trong thu nợ các tài khoản qua hạn và giảm tối thiểu việc châm trễ

Monitor the prompt follow-up of all overdue accounts and minimize the recovery delay.

- Áp dụng qui trình trả lời các yêu cầu của khách hàng và ban giám đốc một cách hiệu quả

Implement effective inquiry response procedure for guests and management.

- Đảm bảo tất cả hoa hồng của đại lý được tính và thanh toán kịp thời

Ensure all travel agent commissions are timely processed and paid.

- Báo cáo phân tích tuổi nợ và tài khoản chi tiết phải thu

Report on monthly accounts receivable ageing analysis and detailed accounts' ledgers.

- Tiến hành họp credit it nhất 1 tháng một lần

Conduct credit meetings at least once a month.

- Tham dự cuộc họp Credit Manager để cập nhật các kiến thức về nguy cơ nợ khó đòi

Attend Credit Managers meetings to keep up to date knowledge of credit risks.

- Quản lý các tài khoản chậm trả một cách đúng đắn, kết hợp với thu nợ bên ngoài khi cần thiết

Appropriately manage all delinquent accounts, liaising with debt collectors where needed.

- Kiểm tra và đề nghị các tài khoản phải xóa nợ cung cấp các chứng từ hợp lý

Review and recommend accounts to be written off, providing appropriate documentation.

- Tài khoản khách đang ở và kết hợp với lễ tân:

Guest Ledger and liaison with Front Office:

- Kết hợp giữa phòng kế toán và bộ phận lễ tân

Liaise between the Accounting Department and the Front Office.

- Đảm bảo các tài khoản khách đang ở theo phòng và các tài khoản phòng ảo (PM) được kiểm tra hàng ngày và chuyển công nợ sang tài khoản phải thu khách đã check out trong vòng 48 tiếng kể từ lúc check out

Ensure PX and PM accounts are checked on daily basis and transferred to city ledger within 48hrs from the departure date.

- Kiểm tra sổ đặt cọc để đảm bảo rằng tất cả các số dư là cho khách đang ở hoặc để thanh toán trong tương lai

Review the Advance Deposit ledger to ensure all the balances are either current or for future date.

- Thông báo với trưởng bộ phận lễ tân tất cả các vi phạm về chính sách đạt cọc, credit của các trợ lý trưởng bộ phận lễ tân hoặc nhân viên lễ tân để có điều chỉnh kịp thời

Inform the Front Office Manager of any deviations from policy by Assistant Managers, or Front Office Cashiers that may come to his/ her attention.

- Đảm bảo việc hoàn lại tiền cho khách được thực hiên đúng thời gain và theo đúng chính sách của khách sạn với đầy đủ chứng từ kèm theo và các phê duyệt cần thiết

Ensure guest refunds are processed in a timely manner as per the hotel policy; with all supporting paperwork and required authorizations.

- Sẵn sàng thực thi một cách có trách nhiệm khi được giao bất kỳ công việc gì từ các cấp lãnh đạo cao hơn

To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Quyền lợi được hưởng

- Được trợ cấp 2 bữa cơm ca, đồng phục

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác; chuyên nghiệp;

- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT; BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Yêu cầu công việc

- Bachelor's degree in Finance, Commerce or Hospitality/Tourism Management

- 1-2 years of experience

- Highly developed analytical and problem solving skills with high regard for detail and accuracy, administrative and interpersonal skills

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ Tin đã hết hạn hoặc gọi điện về số (0236) 3847333 (Ext. 3404) - Yêu cầu nối máy cho Phòng Nhân sự Furama để liên hệ với Ms. Nhường.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Da Nang, Vietnam
  • https://furamavietnam.com
  • The luxurious Furama Resort Danang is a true icon of Vietnam tourism. This 5-star haven on world-famous Da Nang beach is celebrated as Vietnam's most prestigious resort – counting royalty, presidents, movie stars and international business leaders among its celebrity guests. A multi-award winner for its unfaltering commitment to world-class service and facilities, the Furama is not only consistently voted Vietnam's No 1 resort, leading international polls also rank it among the very best resorts in Asia. But the Furama is much more than an idyllic tropical retreat, it is also a premier base for exploring one of Asia's most exciting new destinations – in the early days of being "discovered" by international tourism. Just a short drive from Danang lay four UNESCO-listed World Heritage Sites: the former imperial city of Hue (2 hours), the ancient 'Silk Road' trading port of Hoi An (30 minutes away), the spiritual centre of the Champa civilization, My Son (90 minutes) and the mystical Phong Nha Caves in Quang Binh province (7 hours), considered by some an access to the inner earth!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu