Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29270 1

Lễ tân khách sạn ca đêm- ưu tiên Nam

  • Hạn nộp: 14/09/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/08/2022 23:31

Mô tả công việc

Trực tiếp check in – check out đón khách tại các cơ sở chính của công ty, kèm chủ động check in/out online, self – check in áp dụng đối các cơ sở khác.

Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách hàng.

Quản lý, năm bắt đc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instargram, Zalo, chăm sóc, giái quyết, tư vấn bán phòng, chốt phòng trên nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, Instargram.

Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.

Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản 6-9 triệu(26 công) + Phụ Cấp + Thưởng

Giờ làm việc: Theo ca sáng + chiều + đêm (Nữ ưu tiên không làm đêm)/ 1 tuần nghỉ 1 buổi.

Nghỉ phép tháng: 01 ngày phép có lương.

Được xét nâng lương định kì hang năm theo năng lực.

Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13 theo quy định công ty và tình hình kinh doanh hàng năm.

Chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước

Đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc.

Yêu cầu công việc

Nam/ nữ: tuổi 1993,1994,1995,1996,1997,1998.

Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn, chăm sóc khách hàng.

Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.

Kỹ năng vi tính thành thạo.

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.

Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn vui vẻ với khách hàng

Luôn luôn thân thiện, tinh thần sẵn sàng làm việc cố gắng ưu tiên nhất có thể.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ ứng tuyển:

1. Sơ yếu lý lịch

2. Bản sao giấy khai sinh(nếu có)

3. Bản sao căn cước công dân

4. CV xin việc.

5. Bản sao sổ hộ khẩu( nếu có)

6. Giấy chứng nhận kết hôn( nếu có)

7. Ảnh 3x4, 4x6

8. Giấy chứng nhận sức khoẻ.

9. Bằng cấp liên quan.(nếu có)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 28 Phố Võng Thị, P. Bưởi, Q, Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • https://vnahomes.com
  • Hệ Thống Quản Lý Vận Hành Bất Động Sản Lưu Trú, Chúng Tôi Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Trú Ngắn Ngày, Dài Ngày (Có Xuất VAT) Với Các Dòng Sản Phẩm Như: VNAHOMES APARTHOTEL (Khách Sạn Căn Hộ), VnaHomes Serviced Apartment (Căn Hộ Dịch Vụ), Libré Homestay (Homestay Self-Checkin), VNAHOTEL (Khách Sạn) ...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu