TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHỐI KHÁCH SẠN 4 SAO LIBERTY CENTRAL
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: 30 - 40 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Trợ lý, thư ký
19/04/2024 14:09
Mô tả công việc
• Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
• Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Sales & Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm.
• Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong năm.
• Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
• Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của bộ phận Sales & Marketing.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty thương mại, hãng hàng không, hãng lữ hành tiềm năng và các cơ quan thông tin đại chúng.
• Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.
• Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales & Marketing hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
• Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
• Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời.
• Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định, lâu dài
Lương cạnh tranh, thưởng theo KPI, tiền service charge hàng tháng
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn.
• 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự