Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

KẾ TOÁN THU MUA

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2023 09:51

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể

Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho nhà hàng

• Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng,...

• Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua - Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý nhà hàng xem xét và phê duyệt

• Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định

• Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu

Khảo sát giá hàng hóa • Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp, Nhà hàng, Khách sạn để kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình quản lý

• Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.

Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa

 • Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong nhà hàng có xác nhận của Giám đốc; phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng

• Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa như rau, hải sản, thịt, đồ uống, đồ dùng khách sạn; làm đề nghị tạm ứng mua hàng.

• Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu

• Thông báo cho Trưởng Bộ phận Thu Mua ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao

• Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và tổng hợp làm thanh toán cho kế toán tổng hợp.

• Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định

• Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.

Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh

• Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng

• Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên

• Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc

Các công việc khác

• Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa bằng cách nhập tên nhà cung cấp và số, ngày nhận hàng cùng lượng hàng vào Sổ tiếp nhận

• Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng

• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

 Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h-17h

 Lương: 8tr- 9tr

 Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, …

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện

 Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc


Yêu cầu công việc

 Có bằng tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc tương đương.

 Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở việc trí tương đương (kinh nghiệm trong ngành khách sạn là một lợi thế).

 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt là Excel.

 Tiếng Anh cơ bản

 Nắm vững các nghiệp vụ kế toán.

 Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như Misa, Smile….

 Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.

 Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

 Có khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Grand Hotel is perfectly located at No 2 Cau Go Lane, Hoan Kiem District, Old Quarter of Hanoi. That land was the former house of a Vietnamese-French man, named Lucien. It would be normal if San Grand Hotel simply transferred or rented his old house to make the hotel. But the truth of every story in life has its miracle reasons…. San Grand Hotel was always an attractive person, especially with the children in the old town, because in him was a library of special stories told in a slow, warm tone, along with the Old French song. His childhood was with the puppet theater, he learned how to make a water puppet and was ready to sit down all day and showed the children how to do it. What was more wonderful to children when they were instructed to puppets by a respectable teacher! Let's keep quiet when the narrative stories as never to cease until the children cheered joyfully, when a puppet was born. So, the old house of the teacher became the place where the children very much favorite and frequented every morning and afternoon. Time passed by, the land was inherited to his only daughter with passionate desires of making such memorable place for everyone, so the San Grand Hotel was born since then to be now called – San Grand Hotel

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Diệu Quỳnh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu