Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Lobby Greeter - Nhân viên chào đón khách (Thời vụ) - Khách sạn Windsor Plaza Q.5

  • Hạn nộp: 31/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 5 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2023 13:32

Mô tả công việc

• Có khả năng giao tiếp tốt với khách và đồng nghiệp.

• Mỗi nhân viên được yêu cầu thực hiện tốt các chỉ thị từ cấp Quản lý trong phạm vi khả năng của họ.

• Tương tác với khách và đảm bảo rằng tất cả khách đang được đối xử với Trải nghiệm chào đón tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn

• Chịu trách nhiệm duy trì chất lượng của trải nghiệm đến và đảm bảo tính nhất quán trong việc cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn.

• Đảm bảo môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tại khu vực tiền sảnh.

• Dựa trên các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn của khách sạn, mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất với thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.

• Vệ sinh khu vực làm việc khi có thời gian trống.

• Đảm bảo mặt ngoài của các cửa, cửa sổ luôn sạch sẽ.

• Đảm bảo lối ra vào của khách sạn không có vết bẩn.

• Duy trì sự sạch sẽ tại lối đi trước cửa.

• Sắp xếp và đặt ô tại vị trí thuận lợi cho khách hàng khi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

• Đồng phục luôn chỉnh tề và sạch sẽ.

• Đảm bảo khách hàng được chào đón theo tiêu chuẩn.

• Nhận diện các vị khách quen, khách quý, và sở thích đặc biệt của họ.

• Đại diện khách sạn, luôn thể hiện thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.

• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với tất cả đồng nghiệp, đảm bảo các nhân viên trong nhóm thực hiện giống nhau.

• Công nhận và chúc mừng thành quả đóng góp của đồng nghiệp; Tham dự chương trình khen thưởng nhân viên, đảm bảo sự công nhận được duy trì ở mỗi ca.

• Thực hiện nhiệm vụ bổ sung, theo sự phân công.

Quyền lợi được hưởng

  1. Lương: 35.000/giờ
  2. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi.

Yêu cầu công việc

  1. Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
  2. Nữ, ngoại hình dễ nhìn, tươi cười, thân thiện và có tinh thần đồng đội
  3. Có thể làm việc theo ca
  4. Kỹ năng trả lời điện thoại lưu loát
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt.


Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp và gửi CV về email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu