Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31732 1

Property Manager

  • Hạn nộp: 25/11/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/11/2023 16:32

Mô tả công việc

Balance Hospitality is born out of the desire to sustainably develop domestic tourism and provide well-designed and affordable travel-related products while respecting the local nature, culture, and communities.

We aspire to become the leading company operating in agritourism in Vietnam with more than 1,000 lodgings affiliated with the brand by 2032.

We are looking for an energetic and proactive person who will become an essential part of the core team, responsible for setting up and monitoring operations in the company's property portfolio...

As an Operations Manager, you will be rotating between a group of hotels in a geographical cluster and will frequently be traveling. Operations Manager is a highly dynamic and diverse role where you will able to assume responsibility, work with different people and showcase your operational skills. T

Learn more about us on www.balancehospitality.vn

Responsibilities and tasks:

Training (20%)

Đào tạo (20%)

  • Work closely with BOD to develop ful set of SOPs./ Phát triển và hoàn thiện bộ tiêu chuẩn công việc (SOPs)
  • Evaluate the service quality of all operations departments to come up with Training Action Plan to improve the standard of service/ Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Vận hành và đưa ra kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Vận Hành.
  • Develop training materials/ contents based on SOPs/ Phát triển nội dung đào tạo dựa trên SOP
  • Implement training activities/ Tiến hành đào tạo các nội dung liên quan tới vận hành theo kế hoạch đề ra
  • Evaluate the training outcome by working with the Department head and update training content to meet up with operations requirements/ Đánh giá hiệu quả đào tạo và chỉnh sửa nội dung đào tạo cho phù hợp.
  • Carry out the additional training that requires during the operations/ Triển khai các hoạt động đào tạo phát sinh trong quá trình vận hành.
  • Work with partners/ suppliers to implement related training activities / Kết hợp với các đối tác bên ngoài để triển khai công việc đào tạo liên quan tới vận hành

Management (80%)

Quản lý

  • Manage and supervise all the Operations aspects to meet up with standard of service/ Quản lý và giám sát các vấn đề liên quan tới vận hành để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Manage employees: Hiring, promoting, evaluating… / Quản lý nhân sự bao gồm: tuyển dụng, thăng chức, đánh giá nhân sự.
  • Ensure the property’s premises, assets, machinery, FF&E and OS&E, etc. are always kept in an optimal condition and are replaced as required./ Đảm bảo cơ sở, tài sản, máy móc, FF&E và OS&E, v.v. luôn được giữ trong tình trạng tối ưu và được thay thế theo yêu cầu.
  • Promote and encourage contacts within the different departments, thus ensuring collaboration and coherence between all Employees./ Thúc đẩy và khuyến khích mối liên hệ trong các bộ phận khác nhau, do đó đảm bảo sự hợp tác và gắn kết giữa tất cả các CBNV.
  • Represent of the Operations to handle with other Divsisions and BOD./ Đại diện cho Vận hành làm việc với các phòng ban khác và Ban Lãnh Đạo.
  • Responsible for the Operations’s adherence to the standards and guidelines communicated by BHos/ Chịu trách nhiệm về việc khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn và các hướng dẫn của BH.
  • Formulate and implement short- and medium-term measures in the operation, in order to:/ Xây dựng và thực hiện các biện pháp ngắn hạn và trung hạn trong hoạt động, nhằm:
  • Safeguard the brand’s image/standard/ Đảm bảo hình ảnh và tiêu chuẩn của thương hiệu
  • Efficiently and effectively manage Employee/ Quản lý hiệu quả và hiệu quả các CBNV
  • Initiate and monitor corrective measures to ensure adherence to set financial budgets/ Đề xuất và giám sát các biện pháp khắc phục để đảm bảo tuân thủ thiết lập ngân sách tài chính
  • Support direct subordinates in their functional and operational tasks/ Hỗ trợ cấp dưới trực tiếp trong các nhiệm vụ chức năng và hoạt động của họ

Quyền lợi được hưởng

- Comparative salary and benefits

- Accommodation support

- Other benefits as the company's policy

Yêu cầu công việc

From 02 to 4 years experience in Operations/ Room Divisions or Operations Department: FB, HK, FO in Hotels/ Resorts

As a Cluster Operations manager, you are requested to travel among properties every quarter (Within certain areas)

Good English is required for communication

Experience in managing people

Basic knowledge of Microsoft Office

Experience in recruiting and working in farm-stay concepts would be a big plus

Yêu cầu hồ sơ

CV in english
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • KTX Thăng Long, 66 Cốm Vòng, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.balancehospitality.vn/
  • Balance Hospitality is born out of the desire to sustainably develop domestic tourism and provide well-designed and affordable travel-related products while respecting the local nature, culture and communities. We aspire to become the leading company operating in agritourism in Vietnam with more than 1,000 lodgings affiliated to the brand by 2032.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu