Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26804 1

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

  • Hạn nộp: 30/09/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/08/2022 14:21

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề đật dịch vụ mà công ty cung cấp;

- Theo dõi, ghi nhận trải nghiệm, khiếu nại của khách hàng; xử lý các vấn đề liên quan đến tour và các sản phẩm khác của công ty; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời, theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng;

- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất các dịch vụ tiềm năng với khách hàng;

- Đề xuất, đóng góp ý kiến để phát triển dịch vụ của công ty;

- Lập báo cáo, biên bản theo yêu cầu của cấp trên;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: lương tháng từ 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng

- Thưởng hoa hồng theo doanh số, các chương trình thưởng khác theo quy định của Tập đoàn;

- Thưởng cuối năm, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn;

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;

- Được đi du lịch hàng năm;

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

- Đánh giá tăng lương 6-12 tháng/lần, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales;

- Có hiểu biết về thị trường du lịch;

- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt;

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;

- Thái độ làm việc tốt, luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến;

- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu hồ sơ

CV và các chứng chỉ liên quan (nộp qua Hoteljob hoặc Email: Tin đã hết hạn)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://tuyendung.pcorp.com.vn/
  • PCorp ra đời với sứ mệnh kiến tạo sự thịnh vượng. Hàng trăm con người PCorp mang trong mình sứ mệnh cháy bỏng ấy đang ngày đêm nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, từng bước giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thị thành. Để thực hiện sứ mệnh ấy, PCorp đã xây dựng bộ gen văn hoá với yếu tố: Nhân văn, sáng tạo, tốc độ. Đây là tư duy xuyên suốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn trong các chiến lược, định hướng thực thi các lĩnh vực kinh doanh cũng như xây dựng hệ sinh thái bền vững cho doanh nghiệp. Luôn khắt khe trong việc định vị các tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ để mang lại cho khách hàng, đối tác, nhân sự những giá trị hướng tới sự nhân văn thực sự đáng được trân trọng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, Tập đoàn PCorp luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình, đề cao tính sáng tạo, sự khác biệt và thực thi với tốc độ cao để tối ưu hoá mọi nguồn lực. Với tốc độ tăng trưởng nhanh về cả số lượng nhân sự, chất lượng dịch vụ, PCorp đang dần tiến gần tới mục tiêu trở thành tập đoàn đa lĩnh vực Top đầu tại Việt Nam. Kế hoạch phát triển bền vững bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín không chỉ là lời cam kết mà còn là nền tảng vững chắc để PCorp chinh phục các mục tiêu cao hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng trong nước và Quốc tế. Thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình, PCorp tự hào là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam, cùng họ kiến tạo sự thịnh vượng. Và tập thể hàng trăm con người PCorp mang trong mình bộ gen văn hoá “Nhân văn, Tốc độ, Sáng tạo” đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để phụng sự sứ mệnh cao đẹp ấy

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu