Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

Trưởng FOM ( Front Office Manager )

  • Hạn nộp: 15/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
07/11/2022 11:04

Mô tả công việc

- Kiểm tra khu vực tiền sảnh, đọc sổ bàn giao của các bộ phận

- Rà soát tất cả danh sách đặt phòng, tình trạng phòng, email, doanh số bán hàng, báo cáo chất lượng dịch vụ…

- Chào đón và tiễn khách VIP, khách hàng thân quen, khách ở dài hạn

- Phổ biến các quy định của khách sạn, đốc thúc nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy trình làm việc, đảm bảo phục vụ khách nhanh chóng, chuyên nghiệp

- Thực hiện quy trình đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác

- Quản lý chi phí của bộ phận nhằm mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn đầy đủ cho từng khách hàng

- Đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận tiền sảnh tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn

- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên

- Họp với trưởng bộ phận quản lý doanh thu

- Gặp quản lý trực đêm để nhận thông báo về tình hình trong ngày và đêm hôm trước

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận

- Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới

- Luôn có mặt để giải quyết kịp thời phàn nàn của khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư

- Check the lobby area, read the handover book of the department

- Review all booking lists, room availability, emails, sales, service quality reports...

- Welcome and see off VIP guests, regular customers, long-term guests

- Disseminate the hotel's regulations, urge staff to strictly follow the rules and working procedures, ensure quick and professional service to guests.

- Implement the process to ensure safety in transactions with money, cards and other financial transactions

- Manage departmental expenses to bring the highest room revenue and prepare full invoice for each customer

- Ensure adequate staff for the lobby department depending on the business situation of the hotel

- Monitor and evaluate the working ability of subordinate staff to improve the productivity and work efficiency of the employees.

- Meeting with the head of revenue management

- Meet with the night manager to get a notification about the situation of the day and the night before

- Planning, organizing and implementing training courses to improve professional skills for employees in the department

- Directly participate in interviewing and negotiating remuneration for new employees

- Always available to promptly resolve customer complaints

- Perform other tasks at the request of hotel executives and investors

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Service charge interesting

- Support meals.

- Work uniform is provided

- Holidays according to state regulations

- Holidays according to state regulations

- Salary and bonus according to company regulations

- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Have the opportunity to be professionally trained

- Friendly and professional working environment

- Other modes discussed directly during the interview

Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.

- Good conversational English

- Relevant certificates in computer science and foreign languages.

- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;

- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;

- Ability to manage time effectively;

- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;

- Have good skills in training and developing employees;

- Have good skills in planning;

- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;

- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.

- Always have a sense of discipline at the highest level;

- Always respect superiors and colleagues, customers;

- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.

Yêu cầu hồ sơ

- Có bằng tốt nghiệp Đại học

- Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

- Have a university degree

- Or have at least 5 years of experience in a similar position in hotels.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu