Trưởng FOM ( Front Office Manager )
- Hạn nộp: 15/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
07/11/2022 11:04
Mô tả công việc
- Kiểm tra khu vực tiền sảnh, đọc sổ bàn giao của các bộ phận
- Rà soát tất cả danh sách đặt phòng, tình trạng phòng, email, doanh số bán hàng, báo cáo chất lượng dịch vụ…
- Chào đón và tiễn khách VIP, khách hàng thân quen, khách ở dài hạn
- Phổ biến các quy định của khách sạn, đốc thúc nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy trình làm việc, đảm bảo phục vụ khách nhanh chóng, chuyên nghiệp
- Thực hiện quy trình đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác
- Quản lý chi phí của bộ phận nhằm mang lại doanh thu phòng cao nhất và chuẩn bị hóa đơn đầy đủ cho từng khách hàng
- Đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận tiền sảnh tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn
- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên
- Họp với trưởng bộ phận quản lý doanh thu
- Gặp quản lý trực đêm để nhận thông báo về tình hình trong ngày và đêm hôm trước
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới
- Luôn có mặt để giải quyết kịp thời phàn nàn của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư
- Check the lobby area, read the handover book of the department
- Review all booking lists, room availability, emails, sales, service quality reports...
- Welcome and see off VIP guests, regular customers, long-term guests
- Disseminate the hotel's regulations, urge staff to strictly follow the rules and working procedures, ensure quick and professional service to guests.
- Implement the process to ensure safety in transactions with money, cards and other financial transactions
- Manage departmental expenses to bring the highest room revenue and prepare full invoice for each customer
- Ensure adequate staff for the lobby department depending on the business situation of the hotel
- Monitor and evaluate the working ability of subordinate staff to improve the productivity and work efficiency of the employees.
- Meeting with the head of revenue management
- Meet with the night manager to get a notification about the situation of the day and the night before
- Planning, organizing and implementing training courses to improve professional skills for employees in the department
- Directly participate in interviewing and negotiating remuneration for new employees
- Always available to promptly resolve customer complaints
- Perform other tasks at the request of hotel executives and investors
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Service charge hấp dẫn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
- Lương, thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Service charge interesting- Support meals.
- Work uniform is provided
- Holidays according to state regulations
- Holidays according to state regulations
- Salary and bonus according to company regulations
- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Have the opportunity to be professionally trained
- Friendly and professional working environment
- Other modes discussed directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;
- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;
- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;
- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.- Good conversational English
- Relevant certificates in computer science and foreign languages.
- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;
- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;
- Ability to manage time effectively;
- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;
- Have good skills in training and developing employees;
- Have good skills in planning;
- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;
- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.
- Always have a sense of discipline at the highest level;
- Always respect superiors and colleagues, customers;
- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.
Yêu cầu hồ sơ
- Có bằng tốt nghiệp Đại học
- Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.
- Have a university degree- Or have at least 5 years of experience in a similar position in hotels.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự