Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

Tuyển dụng Trưởng bộ phận Ẩm thực (FBM Food & Beverage Manager)

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/11/2022 11:50

Mô tả công việc

- Quản lý những hoạt động giải trí tiệc để có đạt được doanh thu và sự hài lòng của khách tối đa

- Đảm bảo việc đào tạo và giảng dạy nhân viên cấp dưới cũng như dụng cụ đến hàng đạt được hiệu suất cao trong việc phục vụ khách

- Đảm bảo nhà hàng quán ăn được thiết lập theo đúng nhu yếu và mong đợi của khách

- Đảm bảo giám sát việc phân phối hạng mục đồ ăn và thức uống đến khách

- Theo dõi và xử lý từng yếu tố phát sinh trong chuỗi dịch vụ

- Cập nhật và nắm vững thông tin về nhà hàng quán ăn, những chỉ số thiết yếu giúp cho việc thiết lập mạng lưới hệ thống hoàn thành xong và trơn tru hơn

- Kiểm tra và giám sát những sự kiện và khách quan trọng

- Kiểm tra và giám sát dụng cụ, trang thiết bị đến hàng bảo vệ được cung ứng không thiếu

- Kết hợp với phòng nhân sự để lập kế hoạch cho việc sử dụng nhân lực một cách hiệu suất cao vả hiệu suất

- Phân công nhân viên bảo vệ cung ứng tới khách chất lượng dịch vụ cao và đồng nhất

- Tư vấn khách sử dụng dịch vụ và đạt được mức mong đợi

- Đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ lao lý, nội qui của công ty tương quan đến sức khỏe thể chất, vệ sinh, bảo đảm an toàn, hoặc những nhu yếu tuân thủ khác, cũng như những tiêu chuẩn tên thương hiệu và chủ trương và thủ tục của công ty.

- Sử lý tốt những nhu yếu từ khách qua trải qua những kênh thông tin

- Có năng lực xử lý yếu tố về nhân viên cấp dưới cũng như với khách

- Phối hợp với phòng nhân sự trong việc tuyển dụng các vị trí của phòng kế toán

- Các việc làm khác theo nhu yếu của cấp trên .

- Manage party entertainment activities to achieve maximum revenue and guest satisfaction

- Ensure the training and teaching of junior staff as well as equipment to achieve high performance in customer service

- Make sure the restaurant is set up according to the needs and expectations of customers

- Make sure to monitor the distribution of food and beverage items to guests

- Monitor and handle each arising element in the service chain

- Updating and mastering information about restaurants and restaurants, essential indicators to help establish a complete and smooth system network

- Check and monitor important events and guests

- Checking and monitoring tools and equipment to protect goods are provided without shortage

- Collaborate with human resources department to plan the use of human resources efficiently and effectively

- Assign security guards to provide customers with high and consistent service quality

- Consulting customers to use the service and achieve the expected level

- Ensure subordinates adhere to company policies and procedures relating to physical health, hygiene, safety, or other compliance needs, as well as brand and brand name standards. company policies and procedures.

- Handle the needs of customers well through information channels

- Capable of handling factors about subordinates as well as customers

- Coordinating with the human resources department in recruiting the positions of the accounting department

- Other jobs according to the needs of superiors

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Service charge interesting

- Support meals.

- Work uniform is provided

- Holidays according to state regulations

- Holidays according to state regulations

- Salary and bonus according to company regulations

- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Have the opportunity to be professionally trained

- Friendly and professional working environment

- Other modes discussed directly during the interview

Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.

- Good conversational English

- Relevant certificates in computer science and foreign languages.

- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;

- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;

- Ability to manage time effectively;

- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;

- Have good skills in training and developing employees;

- Have good skills in planning;

- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;

- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.

- Always have a sense of discipline at the highest level;

- Always respect superiors and colleagues, customers;

- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.

Yêu cầu hồ sơ

- Có bằng tốt nghiệp Đại học

- Hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

- Have a university degree

- Or have at least 3 years of experience in a similar position in hotels.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu