Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32169 1

Asst. IT Manager

  • Hạn nộp: 21/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Cập nhật
20/10/2022 21:37

Mô tả công việc

 Job Summary – (Role Summary)

Tóm tắc công việc – (Tóm tắc vai trò)

 Support the Information Technology Manager in the management of the hotel’s computer systems and the production of reports.

Hỗ trợ Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin trong việc quản lý hệ thống máy tính tại khách sạn và các báo cáo liên quan

Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)

Trách nhiệm và nhiệm vụ chính – (Các vai trò chính)

 Manages and monitors the operation of all computer hardware, ensures all systems are working and installed properly, and serves as the primary contact for servicingthe computer hardware

Quản lý và giám hoạt động của phần cứng máy tính, đảm bảo hệ thống máy tính được lắp đặt và hoạt động tốt

 Ensures that all systems are covered by the proper maintenance contracts and that preventive maintenance is performed as required

Đảm bảo hệ thống được bảo dưỡng định kỳ theo hợp đồng và việc bảo dưỡng được thực hiện heo yêu cầu.

 Responsible for the availability of IT systems and procedures to optimize the availability of services.

 Plan, organize and manage IT staff, overall operations to ensure the stable and secure operation of the IT infrastructure.

 IT Asst. must be able to implement preventive and corrective solutions using the right tools.

 IT Asst. will be responsible for assisting the IT Manager to establish security strategies related to all IT infrastructures.

 Continually keeps informed of Accor-approved systems and technology that may contribute to improve hotel efficiency, including, but not limited to:

Thường xuyên thông báo cho hệ thống của Accor để có thể có những cải thiện có hiệu quả cho khách sạn bao gồm:

o Computer Hardware systems and devices including PC LAN technology, software operating and utility systems.

Hệ thống phần cứng của máy tính và các thiết bị LAN, hệ thống hoạt động của phần mềm

o Front Office and Accounts Receivable Property Management Systems.

Hệ thống quản lý tài sản, hệ thống Front Office và hệ thống kế toán doanh thu

o Interfaces to and from Front Office Property Management Systems and other Systems.

Kết nối đến các hệ thống của Front Office, hệ thống quản lý tài sản và các hệ thống khác

o Back Office Accounting Systems.

Hệ thống kế toán

o Internal and External Electronic Mail / Facsimile / Scanner software and communication tools.

Các thiết bị điện tử như thư điện tử, fax, máy scan

o Call Accounting System

Hệ thống tính cước điện thoại

o Cabling.

Hệ thống cáp

o Hub/Switch Management & Systems Configuration

Hệ thống Hub, thiết bị mạng và cấu hình hệ thống

o Electronic Door Locking Computer System.

Hệ thống đóng cửa điện tử kết nối đến máy tính

o Computer Virus protection.

Phòng chống virus xâm nhập

o Hotel IT Security and Firewalls

Bảo mật công nghệ thông tin của khách sạn và tường lửa

o Interfaces to and from IPTV Swtich

Kết nối đến các hệ thống của IPTV và Core Swtich

o Other Smart System

Và các hệ thống thông minh khác

 Maintain an up-to-date list of all computer hardware

Duy trì và cập nhật danh sách các phần cứng của máy tính

 Monitors the performance of the software and maintains a log book of performance report eg; through systems measurement facility/utility, error and integrity checkreports, system malfunction and solutions

Giám sát hoạt động của các phần mềm duy trì sổ theo dõi thông qua hệ thống báocáo, báo lỗi.

 Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation,policies and procedures

Ý thức được trách nhiệm đối với các chế độ chính sách về sức khỏe, an toàn lao động,

 Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly

Có hiểu biết về an toàn tài sản, về hỗ trợ y tế ban đầu và các tình huống khẩn cấp

 Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers

Ưu tiên khắc phụ các tình huống nguy hiểm và cảnh basco cho các cấp giám sát biết mức độ nguy hiển có thể có

 Any other duties and responsibilities as assigned by IT Manager and Financial Controller

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin hoặc Giám đốc tài chính giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi hấp dẫn và mức lương cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Required Skills/Yêu cầu về kỹ năng

 Demonstrate an interest in and an understanding of issues relevant to your IT department and hotel

Có kỹ năng và am hiểu các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn

 Demonstrate ability to interact with customer, employees and third parties that reflects es relevant to your IT department and hotel.

Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn

 Problem solving, Customer focus, Motivating and team work.

Có kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên và làm việc nhóm

Qualifications/Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn

 Bachelor’s degree in IT

Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin

Experience/Yêu cầu về kinh nghiệm

 3 years experience in IT, Deeply Understand about Sun, Opera, Micros and MC system.

3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Công nghệ thông tin, đặc biệt am hiểu các phần mềm SUN, Opera, Micros và MC

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc nộp hồ sơ online trên web.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 9 Cát Linh, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • Grand Mercure Hanoi offers 5-star experience and immerses you in the authentic Vietnamese culture with a sense of contemporary chic. From business to leisure, with family, friends or colleagues, our guests are able to experience and participate in our first-class services and well-design facilities. The story of Hanoi will be discover through our exquisite dining experiences, rooftop sky bar and stunning glass-walled rooftop swimming pool and many more. At Grand Mercure Hanoi, we want our guests to perceive us through our sincere, proud and charming as well as connecting to the value of Vietnamese culture. Số 9 Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu