Asst. IT Manager
- Hạn nộp: 21/10/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ hành chính
IT
Trợ lý, thư ký
20/10/2022 21:37
Mô tả công việc
Tóm tắc công việc – (Tóm tắc vai trò)
Support the Information Technology Manager in the management of the hotel’s computer systems and the production of reports.
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin trong việc quản lý hệ thống máy tính tại khách sạn và các báo cáo liên quan
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
Trách nhiệm và nhiệm vụ chính – (Các vai trò chính)
Manages and monitors the operation of all computer hardware, ensures all systems are working and installed properly, and serves as the primary contact for servicingthe computer hardware
Quản lý và giám hoạt động của phần cứng máy tính, đảm bảo hệ thống máy tính được lắp đặt và hoạt động tốt
Ensures that all systems are covered by the proper maintenance contracts and that preventive maintenance is performed as required
Đảm bảo hệ thống được bảo dưỡng định kỳ theo hợp đồng và việc bảo dưỡng được thực hiện heo yêu cầu.
Responsible for the availability of IT systems and procedures to optimize the availability of services.
Plan, organize and manage IT staff, overall operations to ensure the stable and secure operation of the IT infrastructure.
IT Asst. must be able to implement preventive and corrective solutions using the right tools.
IT Asst. will be responsible for assisting the IT Manager to establish security strategies related to all IT infrastructures.
Continually keeps informed of Accor-approved systems and technology that may contribute to improve hotel efficiency, including, but not limited to:
Thường xuyên thông báo cho hệ thống của Accor để có thể có những cải thiện có hiệu quả cho khách sạn bao gồm:
o Computer Hardware systems and devices including PC LAN technology, software operating and utility systems.
Hệ thống phần cứng của máy tính và các thiết bị LAN, hệ thống hoạt động của phần mềm
o Front Office and Accounts Receivable Property Management Systems.
Hệ thống quản lý tài sản, hệ thống Front Office và hệ thống kế toán doanh thu
o Interfaces to and from Front Office Property Management Systems and other Systems.
Kết nối đến các hệ thống của Front Office, hệ thống quản lý tài sản và các hệ thống khác
o Back Office Accounting Systems.
Hệ thống kế toán
o Internal and External Electronic Mail / Facsimile / Scanner software and communication tools.
Các thiết bị điện tử như thư điện tử, fax, máy scan
o Call Accounting System
Hệ thống tính cước điện thoại
o Cabling.
Hệ thống cáp
o Hub/Switch Management & Systems Configuration
Hệ thống Hub, thiết bị mạng và cấu hình hệ thống
o Electronic Door Locking Computer System.
Hệ thống đóng cửa điện tử kết nối đến máy tính
o Computer Virus protection.
Phòng chống virus xâm nhập
o Hotel IT Security and Firewalls
Bảo mật công nghệ thông tin của khách sạn và tường lửa
o Interfaces to and from IPTV Swtich
Kết nối đến các hệ thống của IPTV và Core Swtich
o Other Smart System
Và các hệ thống thông minh khác
Maintain an up-to-date list of all computer hardware
Duy trì và cập nhật danh sách các phần cứng của máy tính
Monitors the performance of the software and maintains a log book of performance report eg; through systems measurement facility/utility, error and integrity checkreports, system malfunction and solutions
Giám sát hoạt động của các phần mềm duy trì sổ theo dõi thông qua hệ thống báocáo, báo lỗi.
Be aware of duty of care and adhere to occupational, health and safety legislation,policies and procedures
Ý thức được trách nhiệm đối với các chế độ chính sách về sức khỏe, an toàn lao động,
Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely and sensibly
Có hiểu biết về an toàn tài sản, về hỗ trợ y tế ban đầu và các tình huống khẩn cấp
Initiate action to correct a hazardous situation and notify supervisors of potential dangers
Ưu tiên khắc phụ các tình huống nguy hiểm và cảnh basco cho các cấp giám sát biết mức độ nguy hiển có thể có
Any other duties and responsibilities as assigned by IT Manager and Financial Controller
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận Công nghệ thông tin hoặc Giám đốc tài chính giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Demonstrate an interest in and an understanding of issues relevant to your IT department and hotel
Có kỹ năng và am hiểu các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn
Demonstrate ability to interact with customer, employees and third parties that reflects es relevant to your IT department and hotel.
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn
Problem solving, Customer focus, Motivating and team work.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên và làm việc nhóm
Qualifications/Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn
Bachelor’s degree in IT
Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin
Experience/Yêu cầu về kinh nghiệm
3 years experience in IT, Deeply Understand about Sun, Opera, Micros and MC system.
3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Công nghệ thông tin, đặc biệt am hiểu các phần mềm SUN, Opera, Micros và MC
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 9 Cát Linh, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
Grand Mercure Hanoi offers 5-star experience and immerses you in the authentic Vietnamese culture with a sense of contemporary chic. From business to leisure, with family, friends or colleagues, our guests are able to experience and participate in our first-class services and well-design facilities. The story of Hanoi will be discover through our exquisite dining experiences, rooftop sky bar and stunning glass-walled rooftop swimming pool and many more. At Grand Mercure Hanoi, we want our guests to perceive us through our sincere, proud and charming as well as connecting to the value of Vietnamese culture. Số 9 Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin liên hệ
- Nhân sự