Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

Tuyển dụng Quản Lý Tài Chính ( FINANCIAL CONTROLLER )

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
10/11/2022 11:24

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán tài chính chung của Centra Hotel

- Báo cáo tổng hợp số liệu kịp thời, chính xác, tổ chức hạch toán kế toán theo đúng Quy định của Bộ Tài chính và Quy chế của Công ty ( báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo).

- Thực hiện báo cáo thuế doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo tài chính. Hằng tháng lập các báo cáo doanh thu, tồn kho, chi phí, công nợ, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo dòng tiền.

- Phối hợp với phòng nhân sự trong việc tuyển dụng các vị trí của phòng kế toán

- Thực hiện, hướng dẫn và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho nguyên liệu hàng hóa, tài sản thiết bị, doanh thu và công nợ.

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí

- Kiểm soát các tài khoản của Công ty, thực hiện lập kế hoạch và phân tích, báo cáo tài chính. Từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.

- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán do Nhà nước ban hành.

- Đảm bảo mục tiêu chất lượng của Phòng và của Công ty được hoàn thành.

- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.

- Các công việc khác theo yêu cầu của GM.

- Responsible for the overall financial accounting activities of Centra Hotel

- Timely and accurately summarizing data, organizing accounting records in accordance with the regulations of the Ministry of Finance and the Company's Regulations (reporting periodically or irregularly at the request of the Board of Directors).

- Making corporate tax reports, personal income tax, financial statements. Prepare monthly reports on revenue, inventory, expenses, liabilities, business results, and cash flow reports.

- Coordinate with the human resources department in recruiting the positions of the accounting department

- Implement, guide and control accounting operations related to warehouse of raw materials, goods, assets and equipment, revenue and liabilities.

- Explain data and provide documents and data to tax, audit, inspection and inspection agencies

- Checking the reasonableness and validity of cash receipts and payments, bank deposits, debt accounting documents, revenue and expenses

- Control the Company's accounts, perform planning and analysis, financial reporting. From there, capture fluctuations in costs, liabilities, etc. to promptly offer solutions to control costs according to the set plan.

- Organize the dissemination and timely implementation of financial and accounting regimes and regulations promulgated by the State.

- Ensure quality objectives of the Department and of the Company are achieved.

- Develop processes and forms related to accounting and finance.

- Other tasks as required by GM.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Service charge interesting

- Support meals.

- Work uniform is provided

- Holidays according to state regulations

- Holidays according to state regulations

- Salary and bonus according to company regulations

- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Have the opportunity to be professionally trained

- Friendly and professional working environment

- Other modes discussed directly during the interview

Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.

- Good conversational English

- Relevant certificates in computer science and foreign languages.

- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;

- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;

- Ability to manage time effectively;

- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;

- Have good skills in training and developing employees;

- Have good skills in planning;

- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;

- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.

- Always have a sense of discipline at the highest level;

- Always respect superiors and colleagues, customers;

- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.

Yêu cầu hồ sơ

- Có bằng tốt nghiệp Đại học

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

- Have a university degree

- Have at least 3 years of experience in a similar position in hotels.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu