Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24120 1

Quản lý Ca trực/ Duty Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
30/03/2023 09:21

Mô tả công việc

•This position is responsible for the supervision of the smooth and efficient daily operation of the Front Desk and ensures that all hotel guests and visitors receive an optimum level of service and care at all times.

Vị trí này chịu trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày nhịp nhàng và hiệu quả của quầy Lễ tân và đảm bảo rằng tất cả khách lưu trú và khách viếng thăm của khách sạn luôn nhận được mức độ dịch vụ và chăm sóc tốt nhất.

• Manage & Supervise Front Office’s daily shifts.

Quản lý và giám sát ca làm việc hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh.

• Conduct daily briefings and ensure that all pertinent information is well received by team members

Tiến hành bàn giao ca và đảm bảo các thông tin cần thiết được truyền tải đến tất cả thành viên trong bộ phận.

• Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met.

Quản lý và giám sát tất cả các nhiệm vụ được giao để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất được đáp ứng và cả tiêu chuẩn nội bộ.

Quyền lợi được hưởng

• An international & dynamic working environment
• 44 working hours & 02 days off per week
• 100% salary & service charge during probation time
• 13th month salary
• Chance to access learning & development programs by Accor
• Staff Activities: Birthday, Outing Trip, GM Table, Planet 21, RiiSE program, etc
• Môi trường làm việc quốc tế & năng động
• 44 giờ làm việc & 02 ngày nghỉ hàng tuần
• 100% lương & phí dịch vụ trong giai đoạn thử việc
• Lương tháng 13
• Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo & phát triển của Accor
• Các hoạt động dành cho nhân viên: Sinh nhật, Dã ngoại, Ăn trưa cùng Tổng quản lý, Planet 21, RiiSE program,...

Yêu cầu công việc

• Strong leadership, interpersonal and training skills.

Kỹ năng lãnh đạo, tương tác và đào tạo tốt.

• Good communication and customer contact skills.

Kỹ năng giao tiếp & tiếp xúc khách hàng tốt.

• Results and service oriented with an eye for details.

Hiệu quả công việc và dịch vụ luôn được định hướng với một cách nhìn chi tiết.

• Diploma in Tourism & Hospitality Management.

Chứng chỉ nghiệp vụ quản trị Khách sạn.

• Minimum 2 years of relevant experience in a similar capacity.

Ít nhất 02 năm kinh nghiệm có liên quan ở vị trí tương đương.

• Excellent reading, writing and oral proficiency in English language.

Thông thạo kỹ năng đọc, viết và nói tiếng Anh.

• Ability to speak other languages is an advantage.

Có khả năng nói thêm những ngôn ngữ khác là một lợi thế.

• Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint.

Sử dụng Excel, Word & PowerPoint tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your updated CVs to Talent & Culture Department via:

Address: 117 Thuy Van street, Thang Tam ward, Vung Tau city or our E-mail:

Vui lòng gửi Hồ sơ mới nhất của bạn đến Phòng Nhân tài & Văn hóa qua:

Địa chỉ: 117 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu:

- 1 CMND photo, 1 sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc, 1 hộ khẩu photo (không cần công chứng).

------------------------------------------------

Theo dõi chúng tôi qua trang Facebook: https://www.facebook.com/careersibisstylesvt

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu
  • Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu – thành viên của Hệ thống khách sạn Accor

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu