[Flamingo Cát Bà Resort] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 30/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
06/11/2022 15:22
Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động tuần/tháng/quý/năm của BP CSKH. Thiết lập các quy trình liên quan đến hoạt động của bộ phận CSKH.
- Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng/chương trình tặng quà tri ân khách hàng đến các CBT.
- Tổ chức giải quyết các đề xuất, phản ánh, khiếu nại của CBT.
Trực tiếp tham gia giải quyết trong các trường hợp vượt quá khả năng của nhân viên.
- Thực hiện tham gia bàn giao biêt thự “chìa khóa trao tay” cho CBT, gửi thư chúc mừng tân gia.
- Tổ chức triển khai chương trình hợp tác Cùng Kinh doanh đến Chủ biệt thự, tham gia đàm phán chốt ký hợp đồng thuê.
- Tổ chức triển thực hiện tư vấn đàm phán mời các CBT tham gia bán phòng, bán dịch vụ cho FCBR. Hoàn tất thủ tục ký HĐ dịch vụ. Hỗ trợ các CBT bán phòng.
- Chỉ đạo thực hiện các thủ tục đăng ký BTVV2 cho CBT.
- Tổ chức thăm hỏi, chăm sóc CBT khi lên ở biệt thự vừa thể hiện sự quan tâm, lắng nghe ý kiến vừa truyền thông đến CBT những công trình, dự án lớn mà Chủ đầu tư đang và sẽ triển khai.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo quy định
- Các công việc phát sinh, công việc được cấp trên giao khác.
- Làm việc tại Flamingo Cát Bà Resort - Cát Bà, Hải Phòng
- Hỗ trợ 100% ăn, ở cho nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh, theo năng lực, kinh nghiệm
• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên ( trừ nhân viên có hộ khẩu Cát Bà) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
• Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như cầu lông, bóng bàn, ...
• Thưởng tháng lương 13,14
• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...
• Du lịch hàng năm
• Địa điểm làm việc: Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thị Trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0919262248
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- https://flamingoholdinggroup.vn/
Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo
Thông tin liên hệ
- Ban Tổ chức nhân sự - Phòng Tuyển dụng Tập đoàn