Thư ký Ẩm thực - các Nhà hàng mới tại Union Square
- Hạn nộp: 31/10/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Ẩm thực
Nhân viên
17/10/2022 13:45
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin về hành chánh để hỗ trợ các hoạt động trong bộ phận Ẩm thực, bao gồm các vấn đề rất bí mật và nhạy cảm để đảm bảo rằng mọi hoạt động của các nhà hàng trong bộ phận Ẩm thực được suôn sẻ.
Responsible to provide a full range of secretarial and administrative support activities within the Food & Beverage Department, inclusive of highly confidential and sensitive matters to ensure smooth operation of the designated outlets in the F & B department.
Nhiệm vụ chính:
Vai trò bao gồm những trách nhiệm chính sau đây:
- Tổ chức những văn thư nhận được hằng ngày, đánh giá sơ bộ và xử lý, trả lời cho phù hợp. Báo cáo chi tiết cụ thể cho Quản lý/Giám đốc Ẩm thực.
- Soạn thảo và chuẩn bị văn thư hằng ngày và giải thích nội dung cơ bản.
- Chuẩn bị, thu thập và phân bổ các loại báo cáo, tài liệu hoặc thư tín điện tử.
- Nhận và xử lý các cuộc gọi đến, cung cấp và nhận những thông tin hoặc xem xét những vấn đề và chuyển cho người có thể xử lý.
- Thường xuyên cập nhật thời khóa biểu để dễ dàng quản lý các cuộc hẹn và lịch họp
- Thiết lập và duy trì các báo cáo / dữ liệu lưu trữ các thông tin liên lạc trong công việc, theo dõi các vấn đề còn tồn đọng
- Sắp xếp cho các cuộc họp và viết biên bản.
- Phối hợp với các trưởng khâu bếp, đảm bảo việc cung cấp và nhận thông tin chính xác phù hợp
- Tồ chức sắp xếp công việc cho Quản lý/Giám đốc Ẩm thực và các nhiệm vụ khách theo sự phân công.
- Tham gia làm phiên dịch cho Quản lý/Giám đốc Ẩm thực cho những cuộc họp có khách Việt Nam, các nhà cung cấp, nhân viên...
Key Responsibility
The role will include key responsibilities such as:
- Organize daily incoming correspondence, make preliminary assessment and handle and respond as appropriate. Report all details to F & B Manager/Director.
- Compose and prepare routine correspondence and prepare simple interpretation of documents.
- Prepare, assemble and distribute various reports, documents or e-mail.
- Receive and screen all incoming telephone calls, provide and receive information or refer the matters to the appropriate person to handle
- Keep calendar constantly updated to facilitate appointment and meeting schedules
- Establish and maintain various filing / records / database of business contacts, trace pending items and follow up as appropriate
- Arrange for various meetings and take minutes
- Function as an administrative link to ensure that all parties receive the relevant information respectively
- Organize business travel arrangements of F & B Manager/Director and other duties as assigned
- Participate as translator for F & B Manager/Director for meeting of Vietnamese guests, suppliers, staff, ... etc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
- Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
- Phụ cấp ca gãy nếu có
- Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
- Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
- Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
- Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…\
- Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
- Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
- Split shift allowance if any
- Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
- Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
- Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
- Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, chính xác
- Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
- Minimum1 year of related experience
- Fluent in English communication
- MS Office skills
- Healthy, careful, precise
- Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
- https://www.wmcvietnam.com
Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS