Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Thư ký Bếp Âu/ Bếp Hoa - các Nhà hàng mới tại Union Square

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/10/2022 13:45

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cung cấp đầy đủ các hoạt động hỗ trợ hành chính và thư ký trong Bộ phận Thực phẩm & Đồ uống, bao gồm các vấn đề nhạy cảm và bí mật cao để đảm bảo hoạt động trơn tru của các Nhà hàng được chỉ định trong bộ phận F & B.

Responsible to provide a full range of secretarial and administrative support activities within the Food & Beverage Department, inclusive of highly confidential and sensitive matters to ensure smooth operation of the designated outlets in the F & B department.

Nhiệm vụ chính:

Vai trò bao gồm những trách nhiệm chính sau đây:

  1. Tổ chức các thư từ gửi đến hàng ngày, đánh giá sơ bộ và xử lý và phản hồi khi thích hợp. Báo cáo tất cả các chi tiết cho Bếp trưởng.
  2. Soạn và chuẩn bị các thư từ thông thường và chuẩn bị giải thích các tài liệu đơn giản.
  3. Chuẩn bị, tập hợp và phân phối các báo cáo, tài liệu hoặc e-mail khác nhau.
  4. Nhận và sàng lọc tất cả các cuộc điện thoại đến, cung cấp và nhận thông tin hoặc chuyển vấn đề cho người thích hợp để xử lý
  5. Luôn cập nhật lịch liên tục để tạo thuận lợi cho lịch hẹn và cuộc họp
  6. Thiết lập và duy trì các hồ sơ / biên nhận / cơ sở dữ liệu khác nhau về các liên hệ kinh doanh, theo dõi các mặt hàng đang chờ xử lý và theo dõi khi thích hợp
  7. Sắp xếp cho các cuộc họp khác nhau và ghi biên bản cuộc họp
  8. Chức năng như một liên kết quản trị để đảm bảo rằng tất cả các bên nhận được thông tin liên quan tương ứng
  9. Tổ chức sắp xếp việc đi công tác của Bếp trưởng và các nhiệm vụ khác theo sự phân công
  10. Tham gia phiên dịch cho Bếp trưởng các cuộc gặp gỡ khách Việt Nam, nhà cung cấp, nhân viên, v.v.

Key Responsibility

  1. Organize daily incoming correspondence, make preliminary assessment and handle and respond as appropriate. Report all details to Head Chef.
  2. Compose and prepare routine correspondence and prepare simple interpretation of documents.
  3. Prepare, assemble and distribute various reports, documents or e-mail.
  4. Receive and screen all incoming telephone calls, provide and receive information or refer the matters to the appropriate person to handle
  5. Keep calendar constantly updated to facilitate appointment and meeting schedules
  6. Establish and maintain various filing / records / database of business contacts, trace pending items and follow up as appropriate
  7. Arrange for various meetings and take minutes
  8. Function as an administrative link to ensure that all parties receive the relevant information respectively
  9. Organize business travel arrangements of Head Chef and other duties as assigned
  10. Participate as translator for Head Chef for meeting of Vietnamese guests, suppliers, staff, etc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
  3. Phụ cấp ca gãy nếu có
  4. Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
  5. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
  6. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
  7. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…\
  1. Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
  2. Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
  3. Split shift allowance if any
  4. Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
  5. Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
  6. Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
  7. Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.

Yêu cầu công việc

  1. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
  2. Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp tốt
  3. Thành thạo vi tính văn phòng
  4. Sức khỏe tốt, cẩn thận, chính xác
  5. Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  1. Minimum1 year of related experience
  2. Fluent in English or Chinese communication
  3. MS Office skills
  4. Healthy, careful, precise
  5. Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp tại số 14 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q 1 hoặc gửi CV về email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu