Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Giám sát Nhà hàng/Restaurant Supervisor - các Nhà hàng mới tại Union Square

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
8
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
17/10/2022 13:45

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động trong nhà hàng cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên trong ca, sự hài lòng của khách hàng và hoạt động tổ chức.
Responsible for the outlet operation as well as staff performance on a shift basic, guest satisfaction and overall smooth Organization.

NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Am hiểu tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống bao gồm thành phần nguyên vật liệu, quá trình chuẩn bị cùng phong cách phục vụ. Ngoài ra cần có thêm kiến thức chuyên môn về đồ uống.
  2. Kiểm soát việc đặt bàn và chỗ ngồi của nhà hàng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ.
  3. Đảm bảo kỹ năng phục vụ của nhân viên theo phong cách nhất quán và phù hợp với từng bữa ăn trong ngày.
  4. Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận Bếp để bảo đảm công việc được trôi chảy.
  5. Duy trì thái độ thân thiện được cho phép đối với khách hàng.
  6. Nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại hoặc nhu cầu của khách.
  7. Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.
  8. Đào tạo, giám sát và kỷ luật nhân viên.
  9. Kiểm soát những tiêu chuẩn về cách làm việc, hành vi, cách ăn mặc, diện mạo, vệ sinh bản thân của nhân viên theo quy định của công ty.
  10. Thông báo đến nhân viên những quy định và thay đổi của nhà hàng. Phát triển và nâng cao các dịch vụ ăn uống để đáp ứng tiêu chuẩn của nhà hàng và làm hài lòng thực khách. Quản lý và kiểm soát chi phí của nhà hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận.
  11. Để ý đến nhu cầu sử dụng đồ dùng của bộ phận và của nhân viên.
  12. Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên, đồng thời kiểm soát chi phí lao động và giờ làm thêm.
  13. Dự báo khối lượng công việc, kiềm tra lịch làm việc để lên kế hoạch phù hợp cho nhân viên.
  14. Viết ghi chú hằng ngày để bảo đảm thông tin giữa các nhân viên và cấp quản lý luôn được cập nhật.
  15. Có kỹ năng quản lý tốt để giải quyết hiệu quả các vấn đề trong nội bộ nhà hàng.
  16. Theo dõi tình trạng cơ sở vật chất và các trang thiết bị trong nhà hàng, đề nghị sửa chữa hoặc cải tiến khi cần thiết.
  17. Kiểm soát việc sử dụng các mặt hàng thực phẩm, đồ uống; lựa chọn thiết bị và dụng cụ phù hợp cho việc phục vụ.
  18. Dự đoán và chuẩn bị sẵn sàng các nguyên vật liệu cần thiết cho nhà hàng.
  19. Xử lý hàng tồn kho.
  20. Hỗ trợ và tham gia quản lý ngân sách, doanh thu và chi phí.
  21. Cùng trưởng bộ phận xem xét hiệu suất làm việc của nhân viên mỗi năm; theo dõi hàng tồn kho.
  22. Có kiến thức về hệ thống POS của nhà hàng; vận hành hệ thống POS để lấy yêu cầu của khách, in hóa đơn, đóng hóa đơn và in báo cáo.

KEY RESPOSIBILITIES

  1. Understand all food and beverage items offered, including ingredients, methods of preparation and proper service. Also, an expert knowledge of beverages.
  2. Control reservations and seating of the outlet with regards to service standards.
  3. Ensure the correct and consistent service techniques for various meal periods will be demonstrated by all staff members.
  4. Coordinate between the server and kitchen for smooth, coordinating service.
  5. Maintain a friendly yet unobtrusive manner with all guests.
  6. Promote good public relations and handle complaints or concerns of guests.
  7. Recognize and address potential disruptive or undesirable guests.
  8. Train, supervise and discipline all outlet staff.
  9. Control standards, performance, employees’ conduct, dress code, appearance, sanitation, etc., according to established policies.
  10. Keep employees informed about restaurant policies and changes. Develop analyses and implements merchandising that meet the profile of the Reverie Saigon and guest patronage. Manage and control overall expenses of the outlets focusing on higher revenue and profit.
  11. Be aware of departmental needs as they relate to production and staffing.
  12. Prepare staff schedules, which allow for appropriate service while controlling labor costs and overtime.
  13. Forecast workloads and checks work scheduled prepared by subordinate managers for all outlet employees.
  14. Maintain a daily log for communication between outlet staff and with upper management.
  15. Possess a management ability that ensures a successful handling of the outlets.
  16. Observe daily conditions of all physical facilities and equipment in the outlets; makes recommendations for corrections and improvements as needed.
  17. Control usage of all food and beverage items and appropriate usage of equipment, tools and service equipment.
  18. Anticipate, in advance, all materials and supplies and assure their availability.
  19. Handle all inventories directly involved with the operation of the outlet.
  20. Assist and produce divisional budget, revenue and expenses.
  21. Review performance with every Department Head on an annual basis; maintain inventories and par stocks.
  22. Knowledge of POS system of restaurant; utilize the POS system in ringing, printing and closing checks as well as shift reports.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
  3. Phụ cấp ca gãy nếu có
  4. Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
  5. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
  6. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
  7. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…

  1. Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
  2. Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
  3. Split shift allowance if any
  4. Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
  5. Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
  6. Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
  7. Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.

Yêu cầu công việc

  1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò Tổ trưởng Phục vụ hoặc tương đương
  2. Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa và tiếng Việt giao tiếp tốt
  3. Thành thạo vi tính văn phòng
  4. Sức khỏe tốt, cẩn thận, chính xác
  5. Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

  1. Minimum 2 year as F&B Captain or related experience
  2. Fluent in English or Chinese and Vietnamese communication
  3. MS Office skills
  4. Healthy, careful, precise
  5. Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp tại số 14 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q 1 hoặc gửi CV về email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu