Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13651 1

Bếp trưởng/Bếp phó - Ẩm thực Ý Pháp Việt Hoa - các nhà hàng mới tại Union Square

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
8
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
17/10/2022 13:45

Mô tả công việc

KHÁI QUÁT VỊ TRÍ

  1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động cho một khu vực chuyên biệt của nhà bếp.
  2. Duy trì sự cần thiết và tiêu chuẩn phù hợp và chất lượng theo sự hướng dẫn của ban quản lý.
  3. Duy trì ngân sách chi phí thức ăn trong các bếp khác nhau theo sự hướng dẫn của ban quản lý.
POSITION SUMMARY
  1. Responsible for the administration & operation of the particular kitchen in-charged.
  2. To maintain the required and consistent standard & quality as per management’s guidelines.
  3. To maintain the budgeted food cost in various kitchens as per management guidelines.

Trách nhiệm chính:
  1. Lập kế hoạch, chỉ đạo, kiểm soát, phối hợp và tham gia vào các hoạt động của tất cả các nhân viên tham gia vào việc chuẩn bị và nấu nướng thức ăn.
  2. Đảm bảo rằng tất cả các thực phẩm được chuẩn bị và phục vụ phù hợp với các tiêu chuẩn của Công ty.
  3. Đưa ra ý tưởng công thức mới, thực đơn và chương trình khuyến mãi.
  4. Tìm thêm nguồn cung cấp cho các mục đích tiết kiệm chi phí.
  5. Chỉ đạo, kiểm soát, phối hợp các hoạt động và chương trình khuyến mãi với nhân viên bếp và quản lý nhà hàng.
  6. Đảm bảo một tiêu chuẩn cao của sự sạch sẽ trong suốt toàn bộ nhà bếp.
  7. Đào tạo bếp phó trong giảng dạy công thức nấu ăn mới, thực đơn đặc biệt, chương trình khuyến mãi và làm việc cùng với người quản lý nhà hàng trong việc thúc đẩy các sản phẩm đặc biệt hàng ngày.
  8. Giám sát tất cả các bếp và các phòng ban liên quan để đạt được một tiêu chuẩn cao về chất lượng thực phẩm.
  9. Kiểm tra tất cả các yêu cầu mua hàng kho và chuyển đổi hảng hóa giữa các bếp. Chịu trách nhiệm phê duyệt danh sách mua hàng ngoài thị trường.
  10. Kiểm tra chất lượng thực phẩm nhận được theo danh sách mua hàng thị trường và để lưu trữ các mặt hàng theo các thông số kỹ thuật được chỉ định.
  11. Phê duyệt và kiểm tra lịch làm việc và kế hoạch nghỉ phép hàng năm cho nhân viên khu vực bếp phụ trách.
  12. Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả của nhân viên khu vực bếp phụ trách.
  13. Kiểm soát và giảm thiểu lãng phí thực phẩm
  14. Đề xuất ý tưởng cho việc set-up và trình bày. Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập chủ đề buffet mới
  15. Đảm bảo rằng công thức nấu ăn tiêu chuẩn được tuân thủ và hiểu rõ thông qua những cá nhân liên quan.
  16. Thảo luận khi cần thiết các hoạt động hàng ngày với người giám sát khu vực
  17. Thông báo cho tất cả các nhân viên khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong chính sách.
  18. Thảo luận về các hoạt động hàng ngày của bếp với bếp phó và các nhân viên bếp.
  19. Tiến hành các cuộc họp hàng tháng với nhân viên khu vực bếp phụ trách.
  20. Giải quyết các khiếu nại của khách (về món ăn) và theo dõi với người quản lý nhà hàng.
  21. Kiểm tra các tiêu chuẩn của thực phẩm chế biến sẵn.
  22. Phân tích và giám sát các menu và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  23. Đảm bảo một tiêu chuẩn cao về vệ sinh trong nhà bếp thông qua sự giám sát của người giúp việc nhà bếp khi làm sạch nhà bếp.
  24. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên chuẩn bị diện mạo trang phục đúng cách và theo tiêu chuẩn của an toàn vệ sinh thực phẩm
  25. Kịp thời theo dõi các vấn đề liên quan đến nhà bếp.

Key Responsibilities:

  1. To plan, direct, control, co-ordinate and participate in the activities of all personnel engaged in the preparation and cooking of food.
  2. To ensure that all the food prepared and served is in accordance with the standards set by the Company.
  3. To come out with new recipe ideas, menus and promotions.
  4. To look for more sources of supplies for the purposes of cost savings.
  5. To direct, control and co-ordinate activities and food promotions with the kitchen staff and restaurant manager.
  6. To ensure a high standard of cleanliness throughout the entire kitchen.
  7. To train the Sous chef in teaching new recipes, special menus, food promotions and works together with the restaurant manager in promoting the daily specials.
  8. To supervise all kitchen and associated departments so as to achieve a high standard of quality of food.
  9. To check all storeroom requisitions and kitchen transfers. Responsible for approval of Market list.
  10. To check on quality of food received as per the market list and to store items as per the designated specifications.
  11. To approve & check on the duty rosters and annual leave for your kitchen staff.
  12. To train, guide and evaluate the performance of your kitchen staff.
  13. To control and minimize wastage of food
  14. To suggest ideas for set-ups and displays. Responsible for new & theme buffet set up.
  15. To ensure that standard recipes are followed and understood through personal involvement.
  16. To discuss, as and when it is necessary, daily activities with station supervisors.
  17. To brief all staff on any changes in policies.
  18. To discuss the daily operations of the kitchen with the Sous Chefs and cooks.
  19. To conduct monthly meetings with your kitchen staff.
  20. To handle guest complaints (on food) and follow up with the restaurant manager.
  21. To check the standard of prepared food.
  22. To analyze and monitor the menus and products of competitors.
  23. To ensure a high standard of cleanliness in the kitchen through the supervision of kitchen helpers when they clean the kitchen.
  24. To ensure that all staff are properly groomed and dressed as per the standards of hygiene set.
  25. To have timely follow-ups on all matters pertaining to the kitchen.

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương và phí phục vụ hấp dẫn, trả theo năng lực làm việc và doanh thu nhà hàng
  2. Phụ cấp làm ca đêm và ngoài giờ theo quy định của Luật lao động
  3. Phụ cấp ca gãy nếu có
  4. Thưởng hoặc quà vào các dịp Lễ, Tết, ngày đặc biệt trong năm
  5. Miễn phí: suất ăn, gửi xe, đồng phục (quần áo, giày) và giặt ủi
  6. Bảo hiểm tai nạn, y tế và xã hội, thất nghiệp...
  7. Trợ cấp: sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện,…

  1. Attractive salary and service charge, according to performance and restaurant actual revenue
  2. Allowance for night shift and overtime according to Labor Law
  3. Split shift allowance if any
  4. Bonuses or gifts on holidays, New Year, special days of the year
  5. Free: meals, parking, uniforms (clothes, shoes) and laundry
  6. Accident insurance, health and social insurance, unemployment...
  7. Allowance: birthday, wedding, giving-birth, inpatient treatment, etc.

Yêu cầu công việc

  1. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương về Bếp Âu, Việt, Hải sản cao cấp, Hoa
  2. Kinh nghiệm tốt về quản lý con người, chi phí, thực đơn
  3. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa
  4. Có thể sử dụng vi tính văn phòng
  5. Địa điểm làm việc: tòa nhà Union Square - 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

  1. Minimum 2 year as the same position - Western/ Vietnamese/ Cantonese cuisines or premium Seafood
  2. Good experience in managing people, costs, menus
  3. Able to communication in English or Chinese
  4. MS Office skills
  5. Working place: Union Square - 171 Dong Khoi, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng ứng tuyển trực tiếp tại số 14 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q 1 hoặc gửi CV về email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8 Nguyễn Huệ, quận 1 , TP Hồ Chí Minh
  • https://www.wmcvietnam.com
  • Windsor Property Management Group Corporation (WMC Group) is a hospitality and property services management company headquartered in Ho Chi Minh City, Vietnam. The company manages a diverse portfolio of offices, restaurants, commercial shopping centers, hotels, and serviced apartments including The Reverie Saigon Hotel, a member of the Leading Hotels of the World, Times Square, Windsor Plaza Hotel , Sherwood Residence and Sherwood Suites Guided by the company vision and mission, WMC Group is now embarking on a dynamic path of expansion and growth to become one of Vietnam's leading hospitality and property management groups. We welcome dynamic, active and potential talents for our expansion and growth. All potential candidates will have chances to grow with our group at differrent properties.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu