Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32546 1

Nhân viên Lễ Tân kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 10/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Cơ sở y tế Khác
Ngành nghề
Y tế
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
10/05/2023 09:40

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và giới thiệu dịch vụ của nha khoa.

- Đặt và nhắc lịch hẹn điều trị; Chuẩn bị hồ sơ điều trị cho khách.

- Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng sau điều trị.

- Làm hồ sơ bảo hiểm và quản lý thu chi tiền điều trị của khách.

- Thời gian: Làm việc theo ca sắp xếp của trưởng và phó bộ phận. Thời gian từ 08:00 - 20:00 Thứ hai - Thứ bảy

Ca 1: 08:00 – 12:00

Ca 2: 13:30 – 17:00

Ca 3: 17:00 – 20:00

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 6,000,000 - 9,000,000

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện...

- Lương tháng 13 và thưởng Tết Nguyên Đán;

- Thưởng mỗi tháng theo tỷ lệ % lương căn bản khi công ty đạt chỉ tiêu (5 - 14% lương căn bản);

- Thưởng các ngày quốc lễ trong năm: 30/4 – 1/5, 2/9, Tết Tây, Ngày phụ nữ, Sinh Nhật;

- Miễn/ giảm điều trị răng cho nhân viên khi đạt đủ thâm niên 01 năm trở lên (và gia đình ruột của nhân viên) theo chế độ công ty hiện hữu.

- Chế độ tặng quà vào ngày Quốc Tế Thiếu Nhi cho nhân viên có con < 12 tuổi;

- Được nghỉ 12 ngày phép hưởng nguyên lương. Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn theo quy định của luật lao động Việt Nam.

- Nghỉ các kỳ lễ, tết hưởng nguyên lương theo luật lao động Việt Nam;

- Nghỉ lễ Giáng Sinh (chiều 24 & ngày 25 tháng 12)

- Khám sức khỏe và du lịch cùng công ty;

- Thâm niên 05 năm một lần;

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế;

- Giọng nói dễ nghe (không nói giọng đặc vùng miền)

- Kinh nghiệm: dưới 1 năm

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV đến mail: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 99 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
  • https://nhakhoa2000.com/gioi-thieu/
  • LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN Sau quá trình tu nghiệp ở nước ngoài, nhận thấy tại Tp Hồ Chí Minh chưa có phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, và với mong muốn đem đến cho người dân một trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng cao, Bác sĩ Võ Văn Tự Hiến đã thành lập NHA KHOA 2000. Trong suốt 19 năm qua, NHA KHOA 2000 đã thật sự trở thành điểm chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy nhờ vào trang thiết bị được đầu tư hiện đại và đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG Sở hữu một nụ cười rạng ngời với hàm răng khỏe mạnh là niềm vui, hạnh phúc của tất cả mọi người, như vậy mới có thể tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Và đó cũng là mục tiêu của chúng tôi, với phương châm: “You Smile, We Smile”, chúng tôi phấn đấu hoàn thiện mơ ước của bạn và cũng là xây dựng niềm tin, thương hiệu uy tín cho Nha Khoa 2000, sự phát triển của nha khoa Việt Nam vươn lên tầm cao mới, mang tầm vóc quốc tế. SỨ MỆNH Với đội ngũ chuyên gia và cán bộ nhân viên trong nước và quốc tế có trình độ chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tận tụy, nắm bắt được nhu cầu điều trị của khách hàng và xu hướng điều trị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm mang đến chất lượng điều trị tốt nhất. TẦM NHÌN Xây dựng thành công hệ thống liên kết các dịch vụ nha khoa với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời là thương hiệu Nha khoa đáng tin cậy nhất được người dân Việt Nam và quốc tế nghĩ đến khi có nhu cầu điều trị. GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẬN TÂM – CHÂN THẬT – TIÊN TIẾN Tận tâm: Nền tảng đạo đức của người thầy thuốc. BS Nha Khoa 2000 luôn chọn kế hoạch điều trị tốt nhất cho khách hàng. Chân thật: Nền tảng đạo đức của mỗi con người. Chân thật với chính mình, chân thật với khách hàng, chân thật với đối tác. Tiên tiến: Nắm bắt được tất cả các xu thế điều trị tiên tiến hiện đại nhất, mang đến chất lượng điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu