Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26337 1

NHÂN VIÊN/ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Khác
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/10/2022 18:51

Mô tả công việc

Vị trí : Nhân viên/ Chuyên viên quản lý quan hệ khách hàng

Bộ phận : BP Kinh doanh & Marketing

Quản lý trực tiếp : Trưởng bộ phận Kinh doanh & Marketing

Thời gian làm việc dự kiến : 09:30 - 18:30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Được nghỉ thêm nửa ngày bất kỳ trong tuần)

Địa điểm làm việc : Số 2C, Quang Trung, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Tiếp nhận và xử lý các yêu cầucủa khách hàng


  • Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ /sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòngban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của kháchhàng.

- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sảnphẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng

  • Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
  • Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.

- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụkhác liên quan.

  • Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.

Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệukhách hàng nhằmchuẩn hóa cácquy trình chămsóc khách hàng vàđưa ra chiến lược hiệu quả

  • Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắtchính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộphận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm vàdịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịchvụ.
  • Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mìnhcần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thựcđơn mới, …).
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ củanhà hàng.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thôngquảng bá trong thời gian tiếp theo.
  • Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc
  • biệt.
  • Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
  • Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Điều phối và hỗ trợ sự kiệnkhách hàng

  • Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
  • Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
  • Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
  • Hỗ trợ ăn trưa.
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
  • Lương: 8.000.000 - 10.000.000 (chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus)

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc, có kinh nghiệm làm việc là lợi thế.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
  • Biết sắp xếp công việc hợp lý.
  • Giao tiếp trôi chảy tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
  • Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
  • Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 31-33 Đặng Dung, Tan Dinh, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://wwwAbyTUNG.com/
  • Å by TUNG - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by TUNG. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by TUNG chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Thông tin liên hệ

  • Ms Khanh - Chuyên viên Hành Chính - Nhân sự

Mã QR giới thiệu