Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32471 1

Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 15/10/2022
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/09/2022 11:04

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống đặt phòng của Công ty;
  • Theo dõi và quản lý dữ liệu đêm nghỉ của khách hàng theo đúng quy định;
  • Xử lý, hỗ trợ các Booking từ đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ;
  • Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng;
  • Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hàI lòng cho khách hàng;
  • Tạo dựng nhiều mối quan hệ với các đơn vị du lịch với mục tiêu linh hoạt, nhanh nhạy trong việc trao đổi/thanh lý đêm nghỉ tồn đọng của Công ty;
  • Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại;
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;
  • Góp phần phát triển uy tín của C ông ty

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận dựa trên năng lực (8.000.000 - 15.000.000), có chế độ khen thưởng dựa trên kết quả làm việc;- Lương cứng thỏa thuận ( 8.000.000 - 10.000.000/tháng)
  • Thưởng: Thưởng KPI theo tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
  • Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty
  • Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật…định kỳ theo tháng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Dịch vụ khách sạn, Xã hội,…
  • Hiểu biết về ngành Timeshare, Du lịch.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn đặt phòng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm đặt phòng tại các Công ty du lịch lữ hành, khách sạn.
  • Kỹ năng làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

CV Cập nhật đầy đủ thông tin. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa nhà Artemis 3 P. Lê Trọng Tấn Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội 100000, Việt Nam
  • https://ravi.com.vn/
  • Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển du lịch RAVI ra đời dựa trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản nghỉ dưỡng từ Chủ đầu tư Ngoại Ô Corp. Định hướng trở thành đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng hệ thống thẻ nghỉ dưỡng theo hướng đi mới, phát triển du lịch tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với bảo tồn tự nhiên. Tầm nhìn trong 5 năm tới, RAVI sẽ trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, chia sẻ kỳ nghỉ tại Việt Nam đồng thời đầu tư và phát triển chuỗi dự án gắn liền với hệ sinh thái rừng từ Bắc vào Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu