Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32649 1

Giám sát chăm sóc khách hàng (Guest Relation Supervisor)

  • Hạn nộp: 30/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
18/02/2023 08:42

Mô tả công việc

 Welcome guests upon arrival and check in according to established standards and procedures.

Chào đón khách và thực hiện quy trình nhận phòng cho khách;

 Training new staffs according to Hotel’s SOP.

Đào tạo nhân viên mới dựa theo hệ thống quy trình chuẩn của khách sạn.

 Updating guest information into the computer after a complete check-in

Cập nhật thông tin khách lưu trú trên hệ thống sau khi nhận phòng.

 Providing courteous and efficient service and if possible to comply with each and every guests request.

Đảm bảo dịch vụ chu đáo và đúng chuẩn mực, phù hợp với những yêu cầu của khách.

 Making the motivation for the staffs working.

Tạo động lực cho toàn thể nhân viên.

 Controling the potential guests to maximize the reviews on Tripadvisors.

Theo dõi những khách hàng tiềm năng để tăng tối đa đánh giá của khách trên Tripadvisors.

 Upselling resort’s service like Spa, Restaurant, Tour and Transportation...

Thực hiện bán hàng gia tăng cho tất cả các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng như: Spa, Nhà hàng, Tour và Dịch vụ xe …

 Monitoring Guest Relation Officer during the working time.

Giám sát Nhân viên Chăm sóc khách hàng trong ca làm việc

 Checking out guest courteously and accurately.

Thực hiện quy trình trả phòng nhanh chóng và chu đáo.

 Posting all charges without delay and update the folios.

Post doanh thu và cập nhật thông tin phòng khách.

 Balancing of credit card, charges, and cash.

Thực hiện các thanh toán thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.

 Preparing related documents for checking in, checking out.

Chuẩn bị tất cả hồ sơ cho khách nhận phòng và trả phòng.

 Being familiar with all room types and rates in the hotel and their availability status; up-sell whenever possible.

Nắm vững tình hình công suất từng loại phòng và giá phòng để có thể gia tăng doanh số mọi lúc mọi nơi

 Handling guest complaints promptly according to established procedures and then report to Manager for further follow up when necessary.

Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách hàng dựa theo quy trình chuẩn và báo cáo cho Trưởng bộ phận để theo dõi nếu cần thiết.

 File the daily reception reports and documents systematically.

Nộp báo cáo và tài liệu tiếp nhận hàng ngày một cách có hệ thống.

 Knowing guest room security, emergency and fire procedures; encourage the use of safe deposit boxes and adhere to procedures for their use.

Nắm vững những quy trình liên quan đến bảo vệ và các trường hợp khẩn cấp hoặc xảy ra cháy; khuyến khích và hướng dẫn khách sử dụng két sắt trong phòng.

 Being familiar with hotel facilities and functions as well as major city attractions and events; provide guests with accurate information as requested.

Nắm vững tất cả cơ sở tiện nghi trong khu nghỉ dưỡng và điểm tham quan, hoạt động giải trí ở Hội An để giới thiệu cho khách khi cần thiết.

 Developing a professional and courteous working relationship with colleagues within the Front Office and maintain an effective flow of communication with all hotel personnel.

Phát triển và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và đúng chuẩn mực giữa các nhân viên của bộ phận với nhau và đảm bảo mối quan hệ tốt với tất cả nhân viên trong khu nghỉ dưỡng.

 Ensuring registration cards are accurately completed as per the required laws.

Đảm bảo tất cả các khách đều kí xác nhận hồ sơ đăng kí nhận phòng.

 Recording all the vouchers received by checking against the system to match with guest reservation.

Ghi chép lưu giữ tất cả phiếu quà tặng nhận được để đảm bảo chính xác với đặt phòng của khách.

 Handling the foreign currency exchange.

Xử lý việc thu đổi ngoại tệ

 Keeping working area tidy and neat.

Đảm bảo nơi làm việc gọn gàng sạch sẽ.

 Being familiar with Front Office Policies and Procedures, Job Description and Employee Handbook.

Nắm vững Quy định và Quy trình của bộ phận lễ tân, Mô tả công việc và Sổ tay nhân viên.

 Performing other relevant duties as directed by the General Manager/Front Office Manager/ Guest Relation Manager.

Thực hiện những nhiệm vụ có liên quan khác được Tổng quản lý/Trưởng bộ phận lễ tân/ Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

1.  Chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty.

2.  Được đào tạo và phát triển, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

3.  Các chế độ chính sách hấp dẫn khác từ công ty.

Yêu cầu công việc

1. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở mảng khách sạn.

2. Có kĩ năng, phẩm chất cá nhân tốt cũng như tinh thần trách nhiệm cao.

3. Biết thêm tiếng Hàn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

cập nhật hồ sơ (CV) đầy đủ có hình ảnh cá nhân.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 116 Hùng Vương, Thanh Hà, Hội An , Quảng Nam
  • https://hoiandelicacyhotel.com/
  • Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của loài Công, biểu tượng của niềm đam mê, Hoi An Delicacy Hotel & spa giới thiệu đến khách hàng phong cách thiết kế bồng bềnh và tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường cong nhẹ nhàng và màu sắc bắt mắt giúp chúng ta khác biệt với những người khác trong cùng khu vực Với 68 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Hoi An Delicacy Hotel & Spa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng nhờ hệ thống trải rộng đa dạng. Tất cả các phòng đều được trang bị cửa sổ lớn hoặc ban công đón nhiều ánh sáng tự nhiên ban ngày, làm cho mỗi kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Nhà hàng Chestnut Hoi An nằm ở tầng trệt, có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, riêng biệt. Thiết kế với ghế sofa cho nhóm lớn và bàn ăn riêng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu của bạn về không gian và không gian. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon và tỉ mỉ nhất; kết hợp với sự chuẩn bị của đội ngũ Đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với chúng tôi thật khó quên. Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố thành phố, Deli Spa là một ốc đảo yên bình. Thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp của chim công, màu sắc ấm áp và được trang bị đầy đủ, chúng tôi có thể tự tin khẳng định mình là spa thú vị nhất trong thành phố. Một loạt các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội thư giãn, giúp giảm căng thẳng đồng thời tăng cường hệ tuần hoàn, cho phép các giác quan và tâm trí của bạn cảm thấy sảng khoái và phấn chấn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu