Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20876 1

Chuyên viên Thanh tra & Quản lý Chất lượng

  • Hạn nộp: 30/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/10/2022 09:54

Mô tả công việc

1. Thanh tra:
  • Nghiên cứu, nắm rõ các quy trình, quy định của Sun Group, SHG, các đơn vị thành viên của SHG và Pháp luật, đặc biệt các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, vận hành, kế toán, tài chính. Chủ động đề xuất các biện pháp kiểm soát quá trình thực hiện các Quy trình/Quy định của SHG và Pháp luật, hỗ trợ đắc lực cho các Công ty thành viên hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao;
  • Đề xuất tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất nhằm kịp thời phát hiện các sai sót, tìm hiểu và xác định nguyên nhân dẫn đến các phát sinh những sai sót, kiến nghị biện pháp khắc phục, bổ sung, điều chỉnh các quy định/ quy trình để phòng ngừa;
  • Tham gia các đợt Kiểm tra chuyên đề công ty và các Công ty thành viên;
  • Lập báo cáo, đề xuất xử lý chuyển cho Lãnh đạo phòng soát xét trình phê duyệt;
  • Chủ động nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ;
  • Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, cần thường xuyên trao đổi, báo cáo tiến độ công việc hoặc các vướng mắc với Lãnh đạo Phòng để hỗ trợ giải quyết.
  • Thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ, kiểm tra và đánh giá các biện pháp đổi mới tổ chức và hoạt động của công ty, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác quản lý của đơn vị.
  • Giám sát, đánh giá và theo dõi các hoạt động sửa chữa, khắc phục, hoàn thiện của Lãnh đạo các đơn vị, Trưởng/phó bộ phận các phòng ban đối với vấn đề mà các kết luận/báo cáo kiểm soát đã ghi nhận và có khuyến nghị.
  • Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên dưới quyền, các phòng ban chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.
  • Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá trình thực hiện kiểm soát.
  • Lập kế hoạch, lộ trình kiểm tra kiểm soát từng mảng công việc cụ thể mình phụ trách, trình Trưởng phòng xem xét phê duyệt.
  • Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ nhằm mục đích hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro.

2. Quản lý chất lượng:

  • Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá định kỳ và đột xuất việc thực hiện Tiêu chuẩn thương hiệu về các mặt dịch vụ dành cho khách, trải nghiệm lưu trú của khách, tình trạng bảo quản tài sản của các cơ sở;
  • Phân tích và hỗ trợ tư vấn giải pháp sau đánh giá; phát hiện các khả năng, nguy cơ hoặc vấn đề về hệ thống để xử lý kịp thời, triệt để
  • Giám sát kế hoạch cải tiến chất lượng của các khách sạn được đánh giá.
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Thực hiện báo cáo và duy trì cơ sở dữ liệu về các phản hồi liên quan đến sai lệch của khách sạn về Tiêu chuẩn Thương hiệu.
  • Đảm bảo rằng các Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được truyền đạt rõ ràng tới các khách sạn bao gồm và các tiêu chuẩn mới hoặc cập nhật.
  • Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ quyền lợi cạnh tranh so với thị trường
  • Trở thành thành viên của công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á
  • Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Sun Care
  • Chính sách hỗ trợ ăn, ở, đi lại đối với CBNV không có hộ khẩu tại Phú Quốc
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở
  • Lãnh đạo và đồng nghiệp luôn hết mình hỗ trợ
  • Các chế độ theo luật và trên luật

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.
  • Trong đó, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí thanh tra/quản lý chất lượng hoặc tương đương.
  • Có kiến thức hiểu biết chung về pháp luật và các nghiệp vụ chuyên ngành
  • Trung thành, Trung thực, nhiệt tâm, nhiệt tình công tác
  • Có kỹ năng tổ chức, phân công công việc khoa học, hợp lý
  • Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email: Tin đã hết hạn hoặc liên hệ số điện thoại: 0366175014
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 3rd Floor, 13 Hai Ba Trung st. Hoàn Kiem Dist. Hanoi. Vietnam.
  • https://sunhospitality.com.vn/
  • Sun Hospitality Group là khối du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group, sở hữu chuỗi Khách sạn, Resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Resort Da Nang, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Bana Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc, M. Gallery Sapa, ... Các Resort và Khách sạn này được Quản lý bởi các Tập đoàn Quản lý Khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới như IHG, Marriott, Accor, Rosewood, ... Sun Hospitality Group luôn không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, suối nước nóng và các dịch vụ vui chơi giải trí. Để có thể theo đuổi những mục tiêu mong muốn, chúng tôi đang tìm kiếm và tuyển dụng các tài năng ngành dịch vụ để gia nhập mái nhà Sun Group nói chung và Sun Hospitality Group nói riêng. Hãy tham gia cùng SHG để khẳng định sự thành công của bạn!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu