Guest Service Attendant
- Hạn nộp: 30/12/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
10
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
11/07/2023 10:03
Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC/SCOPE OF WORKS
- Chịu trách nhiệm gặp gỡ và trợ giúp khách khi họ đến nhận phòng, trong suốt quá trình lưu trú và khi trả phòng.
- Phục vụ khách một khách hiệu quả, nhã nhặn và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách, cung cấp thông tin chính xác cho khách.
- Responsible for meeting and assisting all our guests upon their arrivals, during their stay and departuresfrom the hotel.
- Assists hotel guests efficiently, courteously and professionally.
- Handles guests' inquiries and provides correct information to the guests.
CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ/ DUTIES AND RESPONSIBILITIES
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Checks in and checks out guests;
- Giải đáp những thắc mắc, những yêu cầu của khách và cung cấp thông tin cho khách một cách nhanh chóng, lịch sự và khéo léo trong quá trình làm thủ tục nhận phòng;
- Provides courteous service to guests and responds promptly and tactfully to guests’ requests and enquiries during check-in;
- Kiểm tra lại tất cả những thông tin, hồ sơ của khách và đối chiếu lại để đảm bảo chắc chắn thông tin chính xác trước khi khách làm thủ tục nhận phòng;
- Checks all guests with the exception of groups who are registered upon check-in with cross-references made against passports and vouchers to ensure the right guests are being checked in;
- Đối với khách tự thanh toán một phần hoặc toàn bộ dịch vụ, yêu cầu khách đặt cọc trước phụ phí theo như chính sách của khách sạn. Có thể thu tiền đặt cọc bằng thẻ hoặc tiền mặt;
- Requesting deposits for incidental charges from guests per standard operating policies where billing instructions indicates room charges only to Company or Travel Agent. Deposits may be made through credit cards, foreign or local currencies;
- Nhận đủ tiền đặt cọc của toàn bộ thời gian khách ở bằng tài khoản cá nhân của khách;
- Obtain sufficient deposit for the entire stay for personal accounts;
- Làm thẻ khóa phòng cho khách;
- Program the right room key card for the guests;
- Cập nhật thông tin khách vào hệ thống phần mềm quản lý;
- Updates guest information accordingly into the hotel installed system;
- Sắp xếp việc đổi phòng theo yêu cầu của khách ngay khi có phòng trống và thực hiện các thủ tục theo quy định;
- Arranges for room change requests from guests as soon as the room is available with proper documentation adhered;
- Đính kèm các văn bản và thông tin liên quan đến việc thanh toán của khách vào tệp hồ sơ khách;
- Attaches and places all faxes and information pertaining to guests’ billing instructions in the guest dockets;
- Tiếp nhận và lưu trữ tất cả các hóa đơn sử dụng dịch vụ (nhà hang/ giặt ủi/ dịch vụ khác) vào hồ sơ khách hàng. Nhận và chuyển fax, tin nhắn đến khách.
- Receives and stores all supporting billings (restaurant/laundry/miscellaneous) to guests’ folio folders. Forwards and receives facsimile and messages for guests;
- Đảm bảo tất cả khách đã xác nhận các chi phí và thanh toán trước khi rời khách sạn;
- Ensures all guests verify charges and settle accounts before departure;
- Nhập tất cả yêu cầu trả phòng trễ từ khách;
- Post all late checkouts accordingly;
- Vào cuối mỗi ca, phải đảm bảo cân đối mọi số liệu, tất cả ngoại tệ phải được nộp chung với các chứng từ phát sinh trong ca;
- Ensures audit balances are done at the end of each shift. All foreign currencies must be submitted together with the collection for the shift;
- Tất cả chứng từ nộp phải được Giám sát Tiền sảnh / Quản lý Trực ca
- Ensures all remittance submissions witnessed by the Front Office Supervisor / Duty Manager.
- Cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách tại quầy Lễ tân;
- Handles foreign exchange at the Front Office;
- Xử lý ngay lập tức các phản hồi của khách và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với dịch vụ;
- Takes immediate action against feedback and ensures guests are satisfied with services;
- Nắm bắt thông tin về tất cả các sự kiện sắp diễn ra tại Grand World cũng như tại khu vực Phú Quốc.
- Familiarize with all ongoing events within the Grand World as well as in Phu Quoc City.
- Trực vận hành tổng đài điện thoại, trả lời tất cả các cuộc gọi đến, gọi đi, bao gồm các cuộc gọi nội bộ;
- To operate the telephone switchboard and answer all in-coming and out-going calls including internal communication;
- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;
- Perform any other duties as assigned by the Management
Quyền lợi được hưởng
Professional and classy working environment.
Opportunities for training & career development at Hotels;
Extremely competitive incomes & incentives;
Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
Provided with PVI Health Insurance package
Accommodation support for Land/Remote staff
Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month
Free annual check-up at VinMec International General Hospital
Working time: 48 hours per week
All devices and tools are supported and tools are protected during work
Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Cử nhân (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch);
- Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế;
- Chủ động trong công việc với niềm đam mê nghề nghiệp;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc kháchsạn cao cấp;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có quan hệ rộng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch;
- Level of Education: Bachelor (Foreign Language, Hospitality Management);
- Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is aplus;
- Pro-active with a passion for luxury hospitality;
- A minimum of 01-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
- Outstanding interpersonal, communication skills at all levels, socially articulate in a business sense;
CÁC YÊU CẦU KHÁC/ OTHER SKILL REQUIREMENTS
- Tin học: Excel, Word, PowerPoint, Outlook
- Các kỹ năng: Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng tổ chức, khả năng tập trung cao vào chi tiết;
- Computer: Excel, Word, PowerPoint, Outlook
- Skills: Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;
- Strong organizational skills with outstanding attention to detail
Yêu cầu hồ sơ
2. Citizen identification (Copy, authenticated)
3. Household registration book (Notarized copy)
4. Birth Certificate (Copy, authenticated)
5. Latest health certificate (original)
6. Relevant Certificates (Copy, Authenticated)
7. Social insurance book (Photo)
8. Photos: 2x3.3x4.4x6 of each type 04 photos, white background
9. Personal work process
10. Criminal record card (No. 2)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Executive - Recruitment Executive