Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26230 1

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/04/2023 15:48

Mô tả công việc

- Tham gia thực hiện các nghiệp vụ trải nghiệm khách hàng, chuyên trách mảng triển khai chăm sóc khách

hàng.

 Xây dựng, lên kế hoạch, quản lý tập trung các hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty.

 Thực hiện thực hành trực tiếp như guest service, đào tạo thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng

cho các điểm chạm theo chương trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

 Là đầu mối quản lý và xử lý toàn bộ phản hồi, yêu cầu, nguyện vọng, phàn nàn, khiếu nại ngoài các

nghiệp vụ trực tiếp liên quan tới vận hành.

 Lập báo cáo vận hành các hoạt động, chiến dịch, chương trình chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Lương : từ 9 - 12 triệu VNĐ

Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả kinh doanh

Thưởng Lương tháng 13

Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, phụ cấp gửi xe, phụ cấp công tác

Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN

Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ cácLễ Tết (11 ngày/năm), thưởng các dịp Lễ Tết

Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại

Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành phù hợp

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt, Có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế

- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với vai trò guest service, guest relation tại các khách sạn, công ty du lịch.

- Ưu tiên ứng viên từng tổ chức và triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng tập trung.

- Đã thực hành chăm sóc khách hàng nước ngoài cho các dịch vụ cao cấp là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin liên hệ:

Ms Thu Thủy – Chuyên viên nhân sự

Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 0965011217

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://www.connekhotel.com/
  • Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu