CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 30/04/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
19/04/2023 15:48
Mô tả công việc
hàng.
Xây dựng, lên kế hoạch, quản lý tập trung các hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty.
Thực hiện thực hành trực tiếp như guest service, đào tạo thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
cho các điểm chạm theo chương trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
Là đầu mối quản lý và xử lý toàn bộ phản hồi, yêu cầu, nguyện vọng, phàn nàn, khiếu nại ngoài các
nghiệp vụ trực tiếp liên quan tới vận hành.
Lập báo cáo vận hành các hoạt động, chiến dịch, chương trình chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Lương : từ 9 - 12 triệu VNĐ
Thu nhập: Lương + thưởng hiệu quả kinh doanh
Thưởng Lương tháng 13
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, phụ cấp gửi xe, phụ cấp công tác
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ cácLễ Tết (11 ngày/năm), thưởng các dịp Lễ Tết
Chế độ du lịch hàng năm và các hoạt động đội nhóm dã ngoại
Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt, Có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với vai trò guest service, guest relation tại các khách sạn, công ty du lịch.
- Ưu tiên ứng viên từng tổ chức và triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng tập trung.
- Đã thực hành chăm sóc khách hàng nước ngoài cho các dịch vụ cao cấp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Thông tin liên hệ:
Ms Thu Thủy – Chuyên viên nhân sự
Công ty CP Du lịch Coxi – 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 0965011217
Email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 98 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.connekhotel.com/
Công ty cổ phần du lịch Coxi *Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn *Mục đích của Coxi: Trở thành nguồn cảm hứng về việc làm những điều giá trị cho cuộc sống *Tầm nhìn của Coxi: Năm 2030, trở thành đơn vị kinh doanh du lịch có sự hiện diện tại các điểm du lịch chính thuộc khu vực Đông Nam Á *Sứ mệnh của Coxi: Đem đến các trải nghiệm du lịch độc đáo cho khách hàng *Giá trị lõi của Coxi: - Lấy khách hàng làm trung tâm (Tận tâm phục vụ khách hàng) - Chính trực - Khát vọng - Sáng tạo - Hợp tác *Năm 2021, Coxi đang triển khai kinh doanh các khách sạn tại khu vực Hoàn kiếm (phố cổ) Hà Nội, và Quận 1 Tp Hồ Chí Minh. Với tên thương hiệu Connek Hotel *Mục tiếu đến hết 2023, tập trung hoàn thiện các yếu tố nền tảng : Con người, quy trình, công nghê, chất lượng dịch vụ...để tạo bước nhày tiếp theo cho giai đoạn 2024 - 2027 *Để khiến Coxi ngày một phát triển và đạt mục tiêu 2030. Coxi luôn mong muốn tìm kiếm và được hợp tác với những Con Người có cùng Tầm Nhìn, Giá Trị Lõi, cũng như khát khao muốn chia sẻ các Giá Trị Văn Hóa Việt Nam đến du khách, để tạo nên các trải nghiệm du lịch độc đáo
Thông tin liên hệ
- Hr Coxi