1140
400
32150
1
FO ASSISTANT MANAGER ( Trợ lý lễ tân )
- Hạn nộp: 31/12/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ngành nghề
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Trợ lý, thư ký
Cập nhật
08/11/2022 14:15
08/11/2022 14:15
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo sự phân công và điều hành trực tiếp từ Quản lý bộ phận.
- Chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động, an toàn vệ sinh lao động và kỷ luật của công ty.
- Đảm bảo cập nhật những chương trình khuyến mãi từ bộ phận Sale & Marketing
- Nắm rõ các thông tin về khách sạn, các loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Phân công, kiểm tra lịch làm việc của bộ phận dưới sự giám sát của Quản lý bộ phận; bảo đảm phân công công việc trong các ca một cách có hiệu quả.
- Giám sát công tác vệ sinh, tác phong của nhân viên trong bộ phận, khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ trưởng bộ phận lập báo cáo, sắp xếp tài liệu trong các cuộc họp.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia họp giao ban trong trường hợp trưởng bộ phận vắng mặt
- Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm củng cố dịch vụ của bộ phận.
- Lên lịch, sắp xếp các cuộc gọi họp hội nghị, các cuộc họp lập kế hoạch với các bộ phận, quản lý.
- Xử lý các thông tin cũng như thực hiện các chức năng văn phòng như thư từ, trả lời mail, soạn thảo văn bản.
- Hỗ trợ Quản lý bộ phận trong việc xây dựng và triển khai các công việc, chương trình đào tạo, phát triển của bộ phận.
- Kiểm tra công việc của Thu ngân lễ tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
- Lập các tổng hợp, báo cáo từ các khu vực của bộ phận để cho Quản lý bộ phận xem xét.
- Kết hợp với bộ phận An ninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến các sự cố của khách.
- Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ trong Bộ phận luôn được bảo dưỡng tốt
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Service charge hấp dẫn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
- Lương, thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;
- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;
- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;
- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự