Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

FO SENIOR GUEST RELATION OFFICER ( Nhân viên quan hệ khách hàng )

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/11/2022 14:10

Mô tả công việc

  • Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
  • Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
  • Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
  • Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
  • Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt
  • Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân, đồ thất lạc…
  • Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp
  • Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng
  • Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
  • Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư – bưu phẩm, mua báo – tạp chí nước ngoài, đặt phòng – bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc – thể thao, đặt vé máy bay…
  • Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
  • Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng
  • Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP
  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết than phiền của khách ngay
  • Các nhiệm vụ khác của trưởng bộ phận

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca.
  •  Service charge hấp dẫn
  • Được cấp đồng phục làm việc
  •  Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
  • Lương, thưởng theo quy định công ty
  •  BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
  •  Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  •  Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
  • Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
  • Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

Yêu cầu hồ sơ

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu