Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

LAUNDRY SUPERVISOR ( Giám sát nhà giặt )

  • Hạn nộp: 31/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
08/11/2022 14:09

Mô tả công việc

  • Xếp lịch cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn.
  • Chuẩn bị kế hoạch công việc hàng tuần trình Trưởng bộ phận duyệt.
  • Theo dõi công việc của khu giặt là hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận.
  • Đào tạo và giám sát nhân viên giặt là có hệ thống đảm bảo nhân viên có được kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ hiệu quả.
  • Đảm bảo nhân viên của Bộ phận hiểu và làm việc theo chính sách và qui định của Khách sạn.
  • Đảm bảo các đồ giặt của khách và nhân viên đạt tiêu chuẩn.
  • Sẵn sàng đáp ứng đồ vải khăn, ga luôn sạch sẻ và được là phẳng.
  • Sửa chữa áo quần của khách khi có yêu cầu.
  • Sử dụng hóa chất đúng và hợp lý, tẩy điểm các vết bẩn khó loại bỏ trước khi cho vào máy giặt đồng loạt.
  • Đảm bảo toàn bộ đồ vải bị hư hỏng được chuyển về phòng quản lý đồ vải để sửa chữa hoặc loại bỏ.
  • Hàng ngày kiểm tra toàn bộ khu vực giặt là để đảm bảo toàn bộ khu vực luôn gọn gàng, sạch đẹp.
  • Kiểm soát và thống kê sự tiêu thụ hóa chất theo yêu cầu.
  • Có trách nhiệm duy trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ và làm vệ sinh máy móc hàng ngày. Đảm bảo máy luôn hoạt động tốt.
  • Xây dựng qui trình kiểm tra hàng tồn kho, lưu trữ hàng theo qui định.
  • Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc việc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
  • Các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận giao

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ ăn ca.
  •  Service charge hấp dẫn
  • Được cấp đồng phục làm việc
  •  Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
  • Lương, thưởng theo quy định công ty
  •  BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
  •  Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  •  Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng 
  • Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
  • Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;
  • Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;
  • Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;
  • Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
  • Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
  • Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
  • Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
  • Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu