Sales OTA (Sales Online)
- Hạn nộp: 31/10/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
10/10/2022 15:49
Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs
Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử
Cân chỉnh giá theo mùa vụ, tháng, tuần, ngày để tối ưu doanh thu
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối với các kênh phân phối
Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm khách sạn
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, vận hành tại các cơ sở để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Hoàn thành các công việc được quản lý trực tiếp giao phó
Phối hợp với bộ phận vận hành của khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của khách hàng trên các kênh đó
Thực hiện việc bán phòng cho các khách sạn thuộc hệ thống Mandala Hotels trên các kênh OTAs và B2C (Thị trường Bắc Ninh - Bắc Giang & Thị trường Phú Yên - Mũi Né)
Xây dựng budget và làm forecast cho khách sạn - kênh OTA
Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng;
Yêu cầu công việc
Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách hàng khách sạn: OTA, Corp, TA, MICE...
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ yếu lý lịch
2. CMTND
3. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
- http://mandalahotel.com.vn/
Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
- HR Team