Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13493 1

Nhân Viên Phục Vụ Phòng | Room Service

  • Hạn nộp: 13/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/02/2023 16:51

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Gợi ý về đồ ăn và uống – phải được phục vụ tốt cùng thực đơn, cách thức chuẩn bị và mọi thứ kèm theo.

- Dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ những đồ dùng bát đĩa.

- Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, tổ chức tại nơi làm việc cho các hoạt động được tiến hành nhanh chóng.

- Thay thế các khăn, đồ vải và các đồ dùng khác trong phòng khách.

- Lấy các đồ dùng cần thiết từ kho hàng.

- Giữ gìn diện mạo khu làm việc.

- Trình bày bàn ăn theo tiêu chuẩn.

- Dọn các bát đĩa bẩn từ bàn ăn của khách sau khi khách đã dùng xong

- Thu bát đĩa bẩn từ phòng khách tới bếp và đặt vào khu rửa bát đĩa.

- Lau dọn những đồ ăn vương vãi trong thời gian phục vụ và trước lúc đóng cửa.

- Duy trì chuẩn mực cao về việc ăn mặc chỉnh tề ở mọi thời điểm.

- Kiến thức về thực phẩm và thực đơn tốt.

- Những công việc khác được chỉ định theo yêu cầu của quản lý.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

- Lương thưởng cạnh tranh.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Quy định của Nhà nước.

- Chế độ lương: Lương cứng + SC + Phụ cấp (+ Tip)

- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, vv.

- Môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5*.

- Được phát triển bản thân trong một môi trường văn minh, năng động, nhiệt huyết.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng.

• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

• Có tinh thần làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

CVs vui lòng gửi về hòm thư: Tin đã hết hạn

.

Cập nhật các thông tin mới về cơ hội việc làm tại Oriental Hospitality Group tại:

1. Trang Thông tin Tuyển Dụng Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087169740163

2. Kênh Hoteljob: https://www.hoteljob.vn/bang-dieu-khien/gian-tuyen-dung?id=13493

3. Nhóm Zalo tuyển dụng dành riêng cho Nhân viên Thời vụ (Casual), Nhân viên Bán thời gian (Parttime) và Thực tập sinh (Trainee): https://zalo.me/g/woynbu461

4. Mẫu Đơn Đăng Ký Dự Tuyển của phòng Nhân Sự: https://forms.office.com/r/GpzCTQC40h

5. Email: Tin đã hết hạn

6. Kết nối trực tiếp với Nhân Sự thông qua số hotline: 035-826-0271 (Ms. Dương) hoặc 091-221-5725 (Ms. Yến)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92-94 Phố Hàng Trống, Hang Trong, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
  • http://www.orientalhospitality.com.vn/
  • ORIENTAL HOSPITALITY, leads the hotel industry in providing professional, quality service. Our well trained team, who are well versed in local heritage and culture, will make your stay one to be remembered. Our vision is to be the best hotel group in today’s Modern Vietnam. Our name will be recognized as a market leader in the delivery of consistent, superior guest experiences.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu