1140
400
17274
1
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager
- Hạn nộp: 14/12/2022
- Mức lương: 20 - 30 triệu
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Giờ hành chính
Ngành nghề
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Vị trí
Trưởng ca/ Giám sát
Trưởng ca/ Giám sát
Cập nhật
06/12/2022 08:40
06/12/2022 08:40
Mô tả công việc
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ BQL và nhân viên FOH về customer service mindset
- Đảm bảo việc thực thi các quy trình vận hành tại FOH của nhà hàng
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên FOH trưc tiếp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng
- Phối kết hợp cùng quản lý nhà hàng để đưa ra các giải pháp mới cho dịch vụ khách hàng làm hài lòng khách hàng
- Thực hiện Check list đầy đủ theo ca, theo ngày, tuần (ACHIEVE SELF AUDIT CHECK, MS, QA, OC)
- Tham gia đầy đủ các buổi họp đầu ca, họp tuần, họp tháng cùng AM
- Những công việc phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
- Chịu các chỉ số KPI liên quan tới dịch vụ khách hàng (MS, Social Network Review, CCTV, CR, QA, OC)
Quyền lợi được hưởng
- Đãi ngộ: Lương + thưởng PMS + tháng lương 13,...
- Review lương hàng năm
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 5 sao
- Khả năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề thuyết phục
- Có kỹ năng ứng xử và xử lý các vấn đề của khách hàng hài hòa
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ về kiếm thức và quy trình phục vụ, phục vụ rượu, phục vụ các món Á, các món Hải sản
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
- Email: Tin đã hết hạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
- https://ggg.com.vn
Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...
Thông tin liên hệ
- HR - Chuyên viên Tuyển dụng