Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17274 1

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Customer Service Manager

  • Hạn nộp: 14/12/2022
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
06/12/2022 08:40

Mô tả công việc

  • Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ BQL và nhân viên FOH về customer service mindset
  • Đảm bảo việc thực thi các quy trình vận hành tại FOH của nhà hàng
  • Hướng dẫn và điều hành nhân viên FOH trưc tiếp, cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng
  • Phối kết hợp cùng quản lý nhà hàng để đưa ra các giải pháp mới cho dịch vụ khách hàng làm hài lòng khách hàng
  • Thực hiện Check list đầy đủ theo ca, theo ngày, tuần (ACHIEVE SELF AUDIT CHECK, MS, QA, OC)
  • Tham gia đầy đủ các buổi họp đầu ca, họp tuần, họp tháng cùng AM
  • Những công việc phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
  • Chịu các chỉ số KPI liên quan tới dịch vụ khách hàng (MS, Social Network Review, CCTV, CR, QA, OC)

Quyền lợi được hưởng

- Đãi ngộ: Lương + thưởng PMS + tháng lương 13,...
  • Review lương hàng năm
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
- Cơ hội thử thách và phát triển:
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Văn hoá môi trường làm việc:
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 5 sao
  • Khả năng giao tiếp tốt, trình bày vấn đề thuyết phục
  • Có kỹ năng ứng xử và xử lý các vấn đề của khách hàng hài hòa
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ về kiếm thức và quy trình phục vụ, phục vụ rượu, phục vụ các món Á, các món Hải sản

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

- Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • https://ggg.com.vn
  • Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...

Thông tin liên hệ

  • HR - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu