Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7738 1

Trưởng Phòng Nhân Sự ( Nam)

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
29/04/2023 16:57

Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận nhân sự nhằm đảm bảo các nhân viên thực hiện đầy đủ các quy trình, quy định của khách sạn và của nhà nước.

- Hoạch định, cập nhật các công việc, nguồn nhân lực và xây dựng cấu trúc của công ty nhằm bảo đảm cho các bộ phận hoạt động hiệu quả.

- Hỗ trợ các Trưởng bộ phận trong việc viết và cập nhật các mô tả công việc của nhân viên trong toàn khách sạn. Ban hành các qui trình liên quan đến hoạch định, bổ nhiệm và điều chuyển nhân viên.

- Thiết lập quy trình tuyển dụng, các kênh thông tin đến ứng viên nhằm thu hút và tuyển dụng nguồn nhân lực phù hợp cho sự phát triển của khách sạn. Xây dựng mối quan hệ với nhhững nhân sự trong ngành và cập nhật xu hướng tuyển dụng để co các chính sách phù hợp.

- Đảm bảo các giao tiếp chuyên nghiệp giúp các thành viên mới hội nhập với công ty bao gồm chương trình giới thiệu ban đầu, hướng dẫn hội nhập và những hoạt động theo dõi, hỗ trợ trong quá trình thử việc của nhân viên mới.

- Hoạch định và tổ chức các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và kiến thức cần thiết cho công việc cũng như cải tiến, nâng cao kết quả công việc. Phối hợp với các Trưởng bộ phận trong việc hoạch định và đào tạo phát triển, thăng tiến nghề nghiệp cho nhân viên.

- Cập nhật và ban hành những quy định mới, nội quy lao động của khách sạn nhằm đáp ứng việc quản lý nhân sự hiệu quả và hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Cập nhật và ban hành những quy định mới, nội quy lao động của khách sạn nhằm đáp ứng việc quản lý nhân sự hiệu quả và hoạt động kinh doanh của khách sạn.

- Phát triểng và thực hiện hệ thống trả lương và phúc lợi phù hợp nhằm đảm bảo thu hút và giữ được người giỏi.

- Xây dựng các chương trình ghi nhận, khen thưởng và động viên nhân viên nhằm phát huy hết khả năng, tinh thần làm việc tốt của nhân viên đúng với nhu cầu phát triển của khách sạn.

- Xây dựng và thực hiện hệ thống đánh giá kết quả làm việc của nhân viên đảm bảo tính động viên và thúc đẩy sự nỗ lực của mỗi cá nhân trong việc phát triển các mục tiêu cá nhân đúng hướng với sự phát triển của khách sạn.

- Thực hiện các hoạt động truyền thông nhằm đảm bảo thông tin trong suốt, hỗ trợ trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh, con người của khách sạn. Thiết lập và triển khai các kênh thông tin đảm bảo nhân viên hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị của doanh nghiệp

- Thiết lập và giám sát thực hiện các biểu mẫu của phòng Nhân Sự, hệ thống lưu giữ các hồ sơ của khách sạn, hồ sơ cá nhân viên nhân viên, đảm bảo tính bảo mật và đầy đủ, tiện lợi khi tìm kiếm thông tin.

- Thực hiện giải quyết các tranh chấp lao động, các vi phạm kỷ luật của nhân viên theo đúng quy định của khách sạn và đúng pháp luật.

- Đảm bảo tuân thủ các qui định về pháp luật lao động bao gồm các quy định về lương, thưởng, điều kiện làm việc, các khoản về BHXH, BHYT, BHTN và các khoản trợ cấp, phúc lợi khách theo quy định.

- Cung cấp các báo biểu, báo cáo đến sở ban ngành có liên quan đến nhân sự theo đúng quy định.

- Thường xuyên huấn liện nhân viên phòng nhân sự để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng tương tác con người.

- Quản lý nhân sự tại bộ phận trên các mảng: quản lý nhân sự tinh gọn theo đúng tinh thần chung của khách sạn, giải quyết các mối quan hệ giữa các nhân viên, ghi nhận, tưởng thưởng nhân viên, xác định mức lương, đánh giá, kệ hoạch nhân sự kế thừa…. Dự báo các như cầu về nhân sự của bộ phận.

- Kiểm tra và chỉnh sửa các hoạt động đào tạo, chương trình, quy định và các mảng công việc trong bộ phận đào tạo.

- Báo cáo Ban Giám Đốc về tình hình nhân sự định kỳ theo tháng, quý, năm.

- Thường xuyên cập nhật về thông tin Luật và những thay đổi của Pháp luật để tư vấn đến Ban Giám Đốc.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công.

- Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bởi các Trưởng bộ phận hoặc Tổng Quản Lý.

- Phân tích các nhu cầu về nhận lực của khách sạn để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho Ban Quản Lý.

- Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên Ban Giám Đốc.

- Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay có thâm niên có tiềm năng với các Trưởng bộ phận và Tổng Quản Lý.

- Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoặc thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.

- Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề việc làm.

- Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phúc lợi cạnh tranh; 
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; 
- Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty; có BHXH, BHYT, BHTN

Yêu cầu công việc

- TĐHV: Đại Học Luật, quản trị nguồn nhân lực.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Windows.

- Chính trực, óc logic, tính hệ thống và cẩn thận.

- Khả năng giao tiếp, tương tác xuất sắc, nhạy bén, linh hoạt trong xử lý tình huống.

- Khả năng thuyết trình và lãnh đạo nhóm. Anh văn thông thoại, ưu tiên ngoại ngữ phụ.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi email: Tin đã hết hạn hoặc nộp trực tiếp tại chốt Bảo vệ tầng hầm toà nhà The Mira Hotel số 555B, Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hồ sơ sẽ không hoàn lại

Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (311),  Hoặc MrsVân 0909120832

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 555b Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
  • https://themirahotel.com.vn/vi/
  • The Mira Hotel tọa lạc tại Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp đã từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam và nước ngoài tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nay chúng tôi xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại The Mira Hotel với các chức danh sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu