Phó bộ phận Kinh doanh - Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
- Hạn nộp: 10/02/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Trợ lý, thư ký
31/01/2023 08:39
Mô tả công việc
Phụ trách tổng thể kế hoạch tiếp thị, truyền thông, quảng bá của khách sạn (theo quý, theo chủ đề,
theo chiến dịch yếu tố mùa, theo thị trường…).
Phụ trách chính việc thiết lập tiêu chuẩn nhận dạng và phát triển thương hiệu của khách sạn nói
riêng và cho thương hiệu của Tập đoàn nói chung trên cơ sở phối hợp cùng với VPĐH Tập đoàn.
Phụ trách chính việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động phát triển thương hiệu
gồm: mức độ thực thi và hiệu ứng của từng hạn mục, thông điệp.
Phối hợp với SM/ DGM/ GM của khách sạn về việc định hướng phát triển các kế hoạch hoạt độngPage 2 of 4
tiếp thị và truyền thông, quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của khách sạn và các sản phẩm, chương
trình thuộc Tập Đoàn.
Xây dựng kế hoạch in ấn Catalogue, ấn phẩm marquet, nội dung thông điệp truyền thông, xây
dựng các chương trình/ hạn mục/ chính sách liên kết quảng bá tiếp thị, quan hệ công chúng, báo
chí….
Xây dựng, thiết lập các kênh truyền thông quảng bá cho tất cả sản phẩm, dịch vụ.
Giám sát toàn bộ những hoạt động tiếp thị, truyền thông, quảng bá của bộ phận tiếp thị.
Điều phối đội ngũ bộ phận tiếp thị để thực thi các hoạt động truyền thông quảng bá, tiếp thị và cập
nhật thông tin kinh phí, hiệu ứng và mức độ hiệu quả cho từng hạn mục công việc hoạt động.
Tạo mối quan hệ với các đơn vị quảng cáo, truyền thông, báo chí tại địa phương và trên cả nước
nhằm quảng bá sản phẩm và tăng khả năng nhận biết thương hiệu.
Tạo mối liên kết hợp tác với các đối tác có liên quan đến việc xây dựng và quảng bá thương hiệu.
Phối hợp với SM/ DGM/ GM kiểm duyệt các nội dung thông cáo báo chí liên quan đến việc quảng
bá thương hiệu đối với sản phẩm, dịch vụ gồm: marquet, hình thức của ấn phẩm thiết kế, in ấn.
Truyền tải thông tin quảng bá, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của khách sạn và các sản phẩm dịch vụ
liên kết với Tập Đoàn đến các đối tác tại địa phương, các đối tác trong và ngoài nước qua các kênh
truyền thông trực tuyến và không trực tuyến.
Phân tích và đo lường kết qủa hiệu ứng của từng hoạt động tiếp thị, truyền thông từ đó đưa ra giải
pháp thích hợp nhằm mục đích phát triển thị trường, tăng cường sự quan tâm, nhận biết của khách
hàng đối với những sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
Đánh giá và báo cáo công tác triển khai từng giai đoạn, từng chương trình sự kiện sau khi thực
hiện.
Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của sản phẩm, dịch vụ cho việc tái đầu tư các hoạt động truyềnPage 3 of 4
thông, tiếp thị.
Phối hợp với các nhân viên truyền thông để chọn lựa và tạo các điểm nhấn phù hợp cho sản phẩm,
dịch vụ để tham gia các hội chợ du lịch, ẩm thực, triển lãm, lễ hội,… trong và ngoài nước và đề
xuất, tư vấn cho SM / DGM / GM tham dự.
Thực hiện việc cập nhật, nghiên cứu và khảo sát thị trường và phân tích các dấu hiệu thay đổi thị
trường, hành vi người tiêu dùng có ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh.
Đề xuất các tiêu chí hoạt động để phát triển giá trị thương hiệu và bảo vệ thương hiệu theo tiêu
chuẩn của Tập Đoàn.
Triển khai những công việc khác của bộ phận theo sự phân công của Trưởng bộ phận Kinh
doanh.
2. PHỐI HỢP VỚI NHÂN
VIÊN VÀ CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG.
Phối hợp với phòng kinh doanh để thu thập thông tin, ý kiến phản ảnh của khách hàng về sản
phẩm dịch vụ, tình hình giá cả, thông tin phản hồi từ hoạt động quảng cáo tiếp thị,… để báo cáo
cấp trên điều chỉnh hoạt động tiếp thị phù hợp.
Duy trì mối quan hệ tương tác với Bộ phận kinh doanh, lễ tân, xác định đối tượng khách hàng tiềm
năng, thiết lập mối quan hệ khách hàng để thuyết phục và ủng hộ cho hoạt động quảng bá kinh
doanh của khách sạn.
Đề xuất những chương trình chăm sóc khách hàng đối việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của
khách sạn và của Tập Đoàn.
Tổng hợp báo cáo hàng tháng về các hoạt động tiếp thị, truyền thông, quảng bá sản phẩm và dịch
vụ của khách sạn và của các đối thủ cạnh tranh.
Triển khai nội dung Chương trình Thẻ Hội viên Mường Thanh, hiểu rõ quy trình quy định tiếp
nhận đăng ký tham gia & phát hành thẻ, quy trình quản lý điểm thưởng của khách hàng hội viên và
kết nối với phòng CSKH của VPĐH.
Báo cáo cho SM vào thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng, Đại học
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ít nhất 2 năm
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Có tính trách nhiệm cao, có sức thuyết phục, tham vọng, chịu áp lực cao.
Các kỹ năng cơ bản: Có tính tổ chức, làm việc nhóm, có định hướng rõ ràng, siêng năng, tràn đầy năng lượng.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…): Tiếng Anh lưu loát: Nghe, nói, đọc ,viết., ngoại ngữ khác - nếu có
Yêu cầu hồ sơ
- CMND và sổ hộ khẩu (photo)
Các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình - 119 Trương Pháp - Hải Thành - Đồng Hới - Quảng Bình
SĐT khách sạn: 0232 3811 666
Hoặc gửi CV qua mail
Mail: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Toàn Quốc
- https://www.muongthanh.vn
Là Hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Liên hệ tuyển dụng: 0963 616 611 Email: tuyendung@muongthanh.vn
Thông tin liên hệ
- Ms Phương - Phòng Tuyển dụng