Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6078 1

Tư Vấn Du Lịch, Phát Triển Thị Trường

  • Hạn nộp: 06/02/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/01/2023 10:20

Mô tả công việc

Với mong muốn mở rộng và phát triển, Tour Châu Âu Dế Việt cần tuyển nhân sự Tư Vấn Du Lịch, Sales & Phát Triển Thị Trường:

1. Tư vấn, bán hàng các dịch vụ visa, tour và sản phẩm của Dế Việt: đặc biệt là visa, tour & dịch vụ nước ngoài cho các thị trường Châu Âu, Úc, Mỹ. Đảm bảo đạt & vượt doanh số của cá nhân và nhóm;

2. Tìm kiếm và khai thác thêm khách hàng mới (khách đại lý, cộng tác viên, B2B); Duy trì & chăm sóc khách hàng cũ;

3. Luôn chăm sóc để khách hàng hài lòng với dịch vụ và tư vấn của công ty; trong toàn bộ quá trình trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ;

4. Đề xuất kịp thời và triển khai các biện pháp cải tiến hiệu quả, kết quả công việc của cá nhân và bộ phận, cũng như phối hợp tăng hiệu quả làm việc giữa các bộ phận.

5. Khảo sát, tìm, lựa chọn, đề xuất, và xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp theo yêu cầu của khách hàng;

6. Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo, giám sát, động viên nhân viên trong nhóm (áp dụng với vị trí ứng tuyển kinh nghiệm hoặc quản lý)

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cơ bản: có thể đàm phán dựa theo kinh nghiệm và kết quả công việc

2. Lương kinh doanh (hoa hồng): cao, thưởng theo doanh số (có quy định cụ thể, sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp)

3. Lương tháng 13.

4. Nhân viên công ty và người thân được đi du lịch hàng năm cùng công ty (công ty đã tổ chức cho cán bộ nhân viên và người nhà đi du lịch nước ngoài đến Philippines, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Myanmar). Có cơ hội đi khảo sát các tuyến tour Châu Âu hoặc các tuyến thị trường xa.

5. Không gian làm việc hiện đại, nhiều ánh sáng. Đội ngũ đồng nghiệp thân thiện, chân thành và thẳng thắn. Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài và gắn bó với công ty.

6. Hưởng các chính sách khác theo quy định của nhà nước

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

VP 11, 5th floor, 35 Le Van Thiem, Thanh Xuan, Hanoi

Yêu cầu công việc

- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm, có tinh thần tự trau dồi, ham học hỏi, cầu tiến, tận tâm, chân thành, và có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

- Có hiểu biết tốt về sản phẩm du lịch, thị trường du lịch trong nước và outbound, đặc biệt là Châu âu, Châu Úc, Châu Mỹ.

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, bán hàng tốt và khai thác thị trường (đại lý, cộng tác viên) tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có nhu cầu tìm 1 môi trường làm việc mới, ổn định nhưng năng động, thân thiện, chân thành và thẳng thắn.

- Đang tìm kiếm cơ hội thể hiện và phát triển bản thân, tại môi trường có mức lương + thưởng cao tương xứng với khả năng và sự đóng góp của mình.

- Có kĩ năng sử dụng thành thạo Office offline và online (Excel, Word, Powerpoint); thành thạo các kĩ năng sử dụng internet (tìm kiếm, khai thác & xử lý thông tin); Kĩ năng xử lý email trên nền tảng google hoặc qua outlook; Xử lý công việc và chăm sóc khách hàng qua Group Facebook / Fanpage; Ưu tiên biết thêm các ứng dụng hữu ích trong lĩnh vực du lịch; Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các phần mềm quản trị điều hành tour (lữ hành) và phần mềm chăm sóc khách hàng.

ĐẶC BIỆT ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN:

- Đã có kinh nghiệm du lịch (sales, tư vấn, visa, điều hành, hướng dẫn) tại các thị trường xa (như Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông, Nhật, Châu Phi, ...)

- Là người biết tập trung vào kết quả, có tư duy định hướng kết quả và luôn cố gắng thực hiện đạt được kết quả bằng hành động thay cho lời nói. Là người nhạy bén với xu hướng thị trường và khách hàng, có khả năng xây dựng ý tưởng, lựa chọn sản phẩm mới cho khách hàng và công ty

- Có kinh nghiệm phát triển mảng khách hàng B2B (đại lý); khách hàng doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

- Có quan hệ tốt với các agents. Có kỹ năng tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng tốt.

- Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng (manager) hoặc trưởng nhóm (team leader) từ 1 năm trở lên. Có kinh nghiệm, kĩ năng xây dựng đội, nhóm. Biết tổ chức, đào tạo, thúc đẩy & tạo đông lực cho các thành viên khác đạt & vượt kết quả theo kế hoạch.

- Đã từng du lịch, khảo sát, sinh sống hoặc học tập tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ (Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Đông, Nhật, Châu Phi)

- Thành thạo 1 ngoại ngữ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 5th floor, South Pacific Building, 73 Ly Nam De str., Hoan Kiem, Hanoi, Vietnam
  • https://www.asialinktravel.com/
  • AsiaLink Travel proudly introduces itself as a new International Tour Operator, a team of 2 generations with full passion in hospitality industry. Well-experienced and professional one having as much as over 20 years of experience collectively in Vietnamese Hospitality Desk, the younger one with enthusiastic and fervent attitude to travel. AsiaLink Travel’s commitment to operating with the highest standards of service, attitude and professionalism as well as offering and executing seamless travel experiences is the main key to make us different from the others. AsiaLink Travel proudly provides efficient, professional and friendly travel services: a. Free tourist information and support 24/7 b. Package tours & day trips in Vietnam, Laos, Cambodia, Thailand, Myanmar c. Free & easy travel: international and domestic air tickets, hotel booking, Halong Bay & Mekong Cruise, visa service, car rental with driver, train tickets, etc. www.AsiaLinkTravel.com - Your Trip at Your Fingertips

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu