Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
16987 1

Kế toán tổng hợp - Mảng Bất động sản (Tập đoàn Gotec Land)

  • Hạn nộp: 30/01/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
09/01/2023 11:37

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí hành chính, chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và Tổng giám đốc phê duyệt;

2. Lập kế hoạch và theo dõi thực hiện thanh toán hàng tuần;

3. Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh: phân bổ CCDC, Theo dõi tăng giảm TSCĐ trích khấu hao;

4. Báo cáo quản trị: hàng tuần lập, theo dõi và gửi báo cáo cho ban TGĐ: Báo cáo bán hàng, báo cáo chi phí …;

5. Theo dõi các khoản lãi và gốc nợ vay, trái phiếu;

6. Báo cáo theo quy định của pháp luật:

• Báo cáo thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo thuế TNCN hàng tháng, quý;

• Báo cáo tài chính và quyết toán thuế TNDN theo qui định;

• Báo cáo số liệu cho Cục thống kê.

7. Lưu trữ chứng từ và các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban TGĐ Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • BHXH-BHYT-BHTN, hợp đồng lao động theo luật
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động phát triển bản thân

Yêu cầu công việc

1 Trình độ: Tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành; Ưu tiên có chứng chỉ Kế toán trưởng, chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản

2 Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý điều hành tốt.

- Khả năng ra quyết định.

- Có kỹ năng thương lượng, thuyết phục tốt

- Có khả năng kết nối đội nhóm trong mọi tình huống.

- Sử dụng vi tính thành thạo.

3 Kinh nghiệm:

 Ưu tiên kinh nghiệm trên 5 năm ở vị trí Kế toán tổng hợp ở các Tập đoàn, Công ty có qui mô tương đương

 Ưu tiên kinh nghiệm từng làm tại công ty thuộc lĩnh vực Bất Động Sản, Xây dựng;

4 Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các nghiệp vụ kế toán và các quy định pháp luật hiện hành.

5 Thái độ: Hòa đồng, siêng năng và cầu tiến.

Tác phong chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng, nội bộ cty…

Tinh thần tập thể và tính kỷ luật cao.

6 Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

7 Sức khỏe: Tốt, không dị tật.

8 Ngoại hình: Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua mail: [Tin đã hết hạn] Hoặc liên hệ SĐT: 0906 502 919 (Ms Nga)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu