Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27619 1

Nhân Viên Hành Chính

  • Hạn nộp: 08/04/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
08/03/2023 09:55

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý hành chính văn phòng và kiểm soát định phí vận hành các Công ty thành viên, chi nhánh, cửa hàng, phân bổ theo quy định;

- Quản lý tài sản; thực hiện cấp phát, bảo trì cơ sở vật chất khi có phát sinh;

- Hỗ trợ book vé máy bay, tàu xe, khách sạn nội bộ/bên ngoài cho nhân viên, khách hàng đi công tác trên toàn quốc theo chính sách quy định.

- Phối hợp với bộ phận Nhân sự hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện các quy định nội bộ, đảm bảo hình ảnh Công ty luôn xanh- sạch -đẹp;

- Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự thực hiện công tác xây dựng văn hóa nội bộ như: tổ chức sinh nhật nhân viên trong tháng, Tiệc tất niên, du lịch, khám sức khỏe định kỳ;

- Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự tham gia tham hỏi, tặng quà nhân viên khi ốm đau, hiếu hỷ...;

- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty, các hồ sơ tài liệu trực thuộc phòng Hành chính nhân sự; đảm nhận công tác văn thư văn phòng;

- Soạn thảo văn bản nội bộ, tuyền thông nội bộ theo yêu cầu từ cấp Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp;

- Làm thư ký trong các cuộc họp nội bộ của Công ty;

- Các công tác ngoại giao khác: Đón tiếp khách hàng, cơ quan Nhà nước khi có yêu cầu;

- Tổng hợp các báo cáo định kỳ;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc và QLTT.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- sáng thứ 7 (9h00-12h00 và 13h30'-18h00)

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Trụ sở chính: 230/16 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm (Min 10,000,000đ trở lên)

- Phụ cấp cơm, gửi xe, laptop;

- Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc và tăng lương hằng năm;

- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo chính sách và tình hình kinh doanh của Công ty;

- Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN;

- Phúc lợi khác: Quà sinh nhật, quà Tết Trung Thu, quà Tết, teambuilding, Tiệc Tất niên...

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm;

- Nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng tốt (Excel, email, word, powerpoint);

- Cẩn thân, chỉnh chu, chu đáo.

- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương

- Đơn xin việc

- CV xin việc

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp, chứng chỉ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 199-201-203-205 Lý Chính Thắng, Phường 7 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những sản phẩm điều trị da chuyên sâu chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Israel, Đức, Canada, Tây Ban Nha, Nhật Bản cùng những dòng mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như SkinClinic, DDK, French Laboratoire… đặc biệt là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền chỉ nâng cơ, tạo gương mặt trái xoan Ultra V Lift tại Việt Nam 230 Ter Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM/ Văn phòng 199- 201-203-205 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCM Văn phòng 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo